Cây phong thủy tuổi Ất Hợi 1995 để bàn mang đến may mắn tiền tài

Cây phong thủy tuổi Ất Hợi 1995 phù hợp để bàn làm việc mang đến mày mắn tài lộc đó là những loại cây nào? Đây là câu hỏi được nhiều người sinh năm 1995 hay những khách hàng muốn mua cây cảnh làm quà tặng cho ngươi tuổi ất hợi rất quan tâm.

Cây phong thủy tuổi Ất Hợi 1995 phù hợp để bàn làm việc mang đến mày mắn tài lộc
Cây phong thủy tuổi Ất Hợi 1995 phù hợp để bàn làm việc mang đến mày mắn tài lộc

Vậy cây cảnh phong thủy nào hợp tuổi ất hợp 1995 mang đến may mắn tài lộc, trước hết chúng ta cần biết đôi nét về tuổi ất hợi cũng như họ thuộc mệnh nào trong phong thủy để làm cơ sở lựa chọn các loại cây cảnh phù hợp. Nào hãy cùng Cây Cảnh Hà Nội tìm hiểu nhé!

Cây cảnh để bàn hợp tuổi Ất Hợi
Cây cảnh để bàn hợp tuổi Ất Hợi

Đôi nét về người tuổi Ất Hợi sinh năm 1995

Người sinh năm 1995 là năm Ất Hợi, hay còn gọi là năm con Heo. Theo lịch dương, năm Ất Hợi bắt đầu từ ngày 31/1/1995 đến ngày 18/2/1996, những ai sinh trong khoản thời gian này thì thuộc tuổi ất hợi.

Đôi nét về tuổi ất hợi sinh năm 1995
Đôi nét về tuổi ất hợi sinh năm 1995

Tính cách của người tuổi Ất Hợi sinh năm 1995

Người tuổi Ất Hợi là người rất nhiệt tình, hang say, luôn tích cực, hang say trong công việc. Người tuổi này rất hoạt bát, lanh lợi và có khả năng hoàn thành công việc nhanh chóng. Mọi cử chỉ, lời nói và hành động của người tuổi Ất Hợi đều rất mau lẹ. Tuy nhiên, những người sinh năm 1995 lại là những người khá nóng tính, đa cảm và dễ rung động.

Tính cách người tuổi ất hợi 1995
Tính cách người tuổi ất hợi 1995

Người tuổi Ất Hợi sinh năm 1995 được ông trời ban trí tuệ thông minh, sáng dạ nhưng lại chất phát và đơn thuần. Người tuổi Ất Hợi rất ít khi sử dụng mưu hèn, kế bẩn hay thủ đoạn để đạt được mục đích. Đôi khi vì quá thẳng thắn, ngay thẳng và ít đấu tranh nên người sinh năm 1995 khá thiệt thòi, vất vả ngược xuôi. Phải đến giai đoạn trung vận thì tài lộc hưng thịnh, con cháu được nhờ vả. Thời hậu vận thì cuộc sống ấm no, bình an.

Người tuổi ất hợi rất mạnh mẽ và độc lập
Người tuổi ất hợi rất mạnh mẽ và độc lập

Trưng cây phong thủy trên bàn làm việc được xem là một là bùa hộ mệnh cho tuổi Ất Hợi giúp người tuổi này hạn chế được các khuyết điểm, thu hút may mắn và tài lộc cho gia chủ sinh năm 1995.

Tuổi Ất Hợi hợp mệnh gì?

Người sinh năm 1995 mang mệnh Hỏa, cụ thể là Sơn Đầu Hỏa (Lửa trên núi). Theo Ngũ Hành, người sinh năm 1995 tương sinh với mệnh Mộc (Mộc sinh Hỏa) và tương khắc với mệnh Kim (Hỏa khắc Kim).

Quy luẩ ngũ hành hợp tuổi ất hợi
Quy luật ngũ hành hợp tuổi ất hợi

Màu sắc phù hợp với tuổi Ất Hợi

Sau khi tìm hiểu người tuổi Hợi sinh năm 1995 cũng như tuổi này hợp mệnh gì từ đó tìm ra được màu sắc phù hợp với người tuổi Ất Hợi. Bởi chọn màu hợp phong thủy sẽ giúp mang lại may mắn, tài vận trong cuộc sống và sự nghiệp.

Màu sắc hợp tuổi ất hợi
Màu sắc hợp tuổi ất hợi

Gia chủ tuổi Ất Hợi là những người sinh năm 1995 thuộc mệnh Hỏa, ngũ hành là Sơn Đầu Hỏa – tức lửa trên núi. Người tuổi này nên lựa chọn những màu sắc như đỏ, hồng, cam, tím là các màu bản mệnh. Ngoài ra, tuổi ất hợi có thể chọn màu xanh lá (xanh rêu, xanh nõn chuối…) là màu đặc trưng của mệnh Mộc – mệnh tương sinh của tuổi Ất Hợi nhằm mang lại may mắn, tốt đẹp và hạnh phúc.

Màu sác tương sinh người mệnh hoa sinh năm 1995
Màu sác tương sinh người mệnh hoa sinh năm 1995

Cần lưu ý, người tuổi Ất Hợi không nên chọn các màu tương khắc thuộc hành Thủy như màu: xanh đen, xanh dương, xanh coban, xanh lam hoặc các màu thuộc hành Kim như màu trắng, xám (ghi), bạc.

Cách lựa chọn cây phong thủy tuổi Ất Hợi 1995

Người ất hợi sinh năm 1995 hợp với loài cây phong thủy nào để mang đến may mắn tài lộc. Để trả lời cho điều này cần dựa vào mệnh của tuổi ất hợi sinh năm 1995. Theo phong thủy ngũ hành thì các loại cây cảnh phù hợp với tuổi Ất Hợi sẽ có hoa hoặc lá có màu: đỏ, tím, hồng, vàng.

Lựa chọn cây cảnh để bàn hợp tuổi ất hợi sinh năm 1995
Lựa chọn cây cảnh để bàn hợp tuổi ất hợi sinh năm 1995

Những loại cây cảnh phong thủy sở hữu các màu này là tương sinh với mệnh Hỏa của người tuổi Ất Sửu sinh năm 1995 nên đặt trên bàn làm việc một trong những loại cây hợp phong thủy sẽ khiến nhưng người này gia tăng thêm nhiều tài lộc, vượng khí và may mắn cho cuộc sống, công việc.

Lựa chọn cây phong thủy hợp mệnh hỏa tuổi ất hợi
Lựa chọn cây phong thủy hợp mệnh hỏa tuổi ất hợi

Cây phong thủy tuổi Ất Hợi 1995 để bàn mang đến tài lộc may mắn

Những loại cây phong thủy tuổi ất hợi 1995 để bàn mang đến tiền tài, may mắn là những loại cây cảnh thuộc mệnh mộc và mệnh hỏa. Người tuổi ất hợi sinh năm 1995 trang trí những loại cây phong thủy này sẽ gặp nhiều may mắn, tài lộc.

Lựa chọn cây cảnh phong thủy hợp tuổi ất hợi
Lựa chọn cây cảnh phong thủy hợp tuổi ất hợi

Các loại cây phong thủy tuổi ất hợi 1995 thuộc mệnh mộc

Cây môn quan âm – cây phong thủy tuổi ất hợi

Cây Môn quan Âm là loại cây sở hữu bộ lá đẹp, chúng được xem là loài cây cũng rất phù hợp với người tuổi Ất Hợi, giúp nho người tuổi này gặp nhiều may mắn hơn trong cuộc sống. Người xưa quan niệm rằng cây Môn quan âm phong thủy này là biểu tượng cho sự may mắn, tài lộc, hút vận khí tốt, xua đuổi vận khí xấu cho người chủ sở hữu.

Cây nhất mạt hương – cây phong thủy tuổi ất hợi

Cây nhất mạt hương hay còn gọi là sen đá thơm cây mang nhiều ý nghĩa sâu sắc, thể hiện cho tình yêu son sắt, vĩnh cửu. Còn nếu trong tình bạn, thì nó lại thể hiện sự bền vững, trung thành, thủy chung nhất…. Cây có công dụng xua đuổi muỗi với mùi thơm dịu nhẹ, làm cho môi trường thơm ngát, trong lành. Người tuổi ất hợi trưng cây nhất mạt hương trên bàn làm việc sẽ gặp nhiều may mắn và được quý nhân phò trợ.

Cây kim ngân cây phong thủy tuổi ất hợi

Kim ngân là cây phong thủy được rất nhiều người yêu thích hiện nay. Chúng là loài cây mang ý nghĩa phong thủy tốt, đặc biệt là đối với người tuổi ất hợi loài kim ngân này sẽ giúp cân bằng các nguồn năng lượng, hòa hợp mọi yếu tố, mang lại tiền tài, thịnh vượng, hạnh phúc, may mắn cho gia chủ sinh năm 1995. Ngoài ra, cây kim ngân cũng là biểu tượng của sự uy quyền, bất khuất, kiên cường.

Cây Kim tiền – cây phong thủy tuổi ất hợi

Cái tên của cây là kim tiền chắc là quá quen thuộc đối với dân chơi cây phong thủy, chúng là loại cây tượng trưng cho tiền tài và phú quý. Cả hai từ kim tiền đều chỉ về tiền bạc nên trồng cây trong nhà sẽ đem lại tài lộc cho người chủ,hơn nữa chúng còn mang lại sự thăng tiến về tiền bạc, tài lộc.

Theo các chuyên gia phong thủy thì cây kim tiền rất phù hợp với người tuổi ất hợi, người tuổi này trồng cây kim tiền sẽ có số mệnh tốt đẹp, hơn nữa cây còn là nguồn nguồn nhiên liệu tuyệt vời để tiếp thêm năng lượng cho những người tuổi ất hợi sinh năm 1995.

Cây kim tiền trưng nội thất đẹp hợp tuổi ất hợi
Cây kim tiền trưng nội thất đẹp hợp tuổi ất hợi

Cây lưỡi hổ – cây phong thủy tuổi ất hợi

Cây lưỡi hổ từ lâu đã được biết đến là loài cây có khả năng trừ tà, xua đuổi ma quỷ và chống lại những điều xui xẻo trong cuộc sống. Mặt khác lá của cây lưỡi hổ mọc thẳng đứng thể hiện sự quyết đoán, ý chí tiến lên của con người. … Những gia chủ tuổi ất hợi đặt cây lưỡi hổ còn mang lại may mắn, giúp gia chủ phát tài, phát lộc và dồi dào tiền bạc.

Tìm hiểm thêm về các loại cây phong thủy hợp mệnh mộc tại video dưới đây:

Các loại cây phong thủy tuổi ất hợi 1995 thuộc mệnh Hỏa

Cây đuôi công tím – cây phong thủy tuổi ất hợi

Theo phong thủy thì cây đuôi công tím mang ý nghĩa vô cùng tốt lành, là loại cây thuộc mệnh hỏa rất hợp với người sinh năm 1995 tuổi ất hợi. Loài cây phong thủy này là biểu tượng cho sự thịnh vượng, hạnh phúc tròn đầy và viên mãn. Do đó, những gia chủ sinh năm 1995 trồng loài cây này sẽ thu hút về rất nhiều tài lộc, điều may. … Chính vì vậy, Đuôi Công Tím còn được mệnh danh là “loài cây của hạnh phúc, viên mãn” dành cho người tuổi ất hợi.

Cây vạn lộc – cây phong thủy tuổi ất hợi

Cây vạn lộc là loài cây sở hữu bộ lá có màu đỏ hồng rất bắt mắt, đây là loài cây thuộc mệnh hỏa nên người tuổi ất hợi trưng cây vạn lộc trên bàn làm việc sẽ thu hút tài lộc, sự may mắn và thịnh vượng cho gia chủ. Ngoài ra, người ta còn cho rằng loài cây vạn lộc còn có tác dụng trừ tà, xua đuổi những điều xui xẻo đến với gia đình mình.

Cây đa búp đỏ – cây phong thủy tuổi ất hợi

Cây đa búp đỏ theo phong thủy là loài cây tượng trưng cho sự trường tồn, sức sống dẻo dai, nơi chứa đựng tâm linh của con người. … Chính lẽ đó mà trong phong thủy, Đa Búp Đỏ cũng mang ý nghĩa của sự may mắn, an lành. Những người tuổi ất hợi sinh năm 1995 trồng một chậu cây này trên bàn làm việc sẽ có được sự bao bọc, che chở, có ơn trên phò trợ.

Cây thẻ bài – cây phong thủy tuổi ất hợi

Cây thẻ bài được xem là lá bùa may mắn cho gia chủ tuổi ất hợi sinh năm 1995. Cây không chỉnh mang đến vận hên cho gia chủ mà còn mang đến tài lộc, vận khí tốt đến. Hoa hình chiếc thẻ bài mang đến sự bình an. Đồng thời trong phong thủy, đây là loài cây phù hợp với những người mang mệnh Hỏa, nên người tuổi ất hợi trưng rất tốt.

Cây thịnh vượng – cây phong thủy tuổi ất hợi

Cây thịnh vượng mang ý nghĩa về tài lộc và thịnh vượng. Ngay từ tên gọi của cây đã gợi lên ý nghĩa tốt đẹp mà ai cũng yêu thích. Đây là cây phong thủy để bàn làm việc văn phòng rất được ưa chuộng, sở hữu bộ lá với màu đỏ ấn tượng thuộc mệnh hoa nên rất phù hợp với gia chủ tuổi ất hợi thuộc mệnh hỏa (sơn đầu hỏa).

Tìm hiểm thêm về các loại cây phong thủy hợp mệnh hỏa tại video dưới đây:

Nơi bán cây phong thủy tuổi Ất hợi 1995 tại Hà Nội

Nếu bạn chưa biết mua cây cảnh phong thủy cho tuổi ất hợi sinh năm 1995, và không biết ở đâu bán cây phong thủy uy tín và giá rẻ tại Hà Nội thì Cây Cảnh Hà Nội là một trong những sự lựa chọn tham khảo hữu ích đến bạn.

Nơi bán cây cảnh phong thủy uy tín tại Hà Nội
Nơi bán cây cảnh phong thủy uy tín tại Hà Nội

Đến với các cửa hàng của Cây Cảnh Hà Nội, bạn sẽ được tận mắt nhìn thấy nhiều loại cây cảnh phong thủy khác nhau với nhiều mẫu mã khác nhau chứ không chỉ là đơn thuần chỉ trồng trong chậu như bạn thường thấy.

Cây cảnh Hà Nội nơi bán cây cảnh phong thủy giá rẻ tại Hà Nội
Cây cảnh Hà Nội nơi bán cây cảnh phong thủy giá rẻ tại Hà Nội

Khi mua cây cảnh phong thủy tại đây bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình về cách chăm sóc, làm thế nào để cây luôn đẹp nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Việc của bạn là chỉ chọn những loại cây phong thủy theo ý thích và phù hợp với tuổi của mình.

Nơi bán cây cảnh phong thủy hơp tuổi ất hợi 1995 tại Hà Nội
Nơi bán cây cảnh phong thủy hợp tuổi ất hợi 1995 tại Hà Nội

Cửa hàng luôn mong muốn đem đến quý khách hàng những chậu cây có giá trị và ý nghĩa nhất để thỏa với niềm mong ước. Với đa dạng các giống cây cung ứng, Cây Cảnh Hà Nội tự tin sẽ đáp ứng được đầy đủ yêu cầu của bạn một cách nhanh chóng hoàn hảo nhất góp một phần nhỏ vào đời sống tinh thần, cảm hứng cùng sự lạc quan, tình yêu trong cuộc sống cho bạn.

Cây Cảnh Hà Nôi – caycanhhanoi.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *