Phú quý nhờ cây cảnh phong thủy trong phòng khách

Chuyên gia phong thủy cho biết, phòng khách là nơi tụ khí của toàn bộ căn nhà, thế nên cây cảnh  trồng trong phòng khách phải được lựa chọn kỹ lưỡng bởi phú quý có thể được sinh ra nhờ cây cảnh phong thủy trong phòng khách.

Cây cảnh phong thủy trong phòng khách cần lựa chọn kĩ càng vì chúng vừa tô điểm thêm cho nội thất phòng khách vừa mang lại những điều tốt lành cho gia chủ. Dưới đây chúng tôi gợi ý đến các bạn một số cái tên đắt giá trưng ở phòng khách vô cùng phù hợp:

Ngọc bích – cây cảnh phong thủy trong khách

Cây ngọc bích hay còn gọi là cây hoa đá, loài hoa cảnh rất quen thuộc với người Việt. Theo kiến thức phong thủy, cây ngọc bích nếu được đặt đúng vị trí sẽ mang lại sức khỏe và sự may mắn cho gia chủ.

cây cảnh phong thủy trong phòng khách

Cây ngọc bích mang lại sức khỏe và may mắn cho gia chủ

Cây phát lộc hoa

Cây phát lộc hoa là một loại cây cảnh phong thủy trong phòng khách khá mới nhưng rất được ưu chuộng vì chúng có màu sắc cuốn hút, giúp làm tươi mới cho không gian của chúng ta. Đặc biệt, cây phát lộc hoa còn có ý nghĩa mang lại tài lộc và may mắn cho gia chủ.

cây cảnh phong thủy trong phòng khách

Phát lộc hoa – đem tài lộc đến mọi nhà

Cây thường xuân

Thường Xuân là loại cây cảnh phong thủy trong phòng khách có tác dụng thanh lọc không khí vô cùng lợi hại. Cây thường xuân có khả năng hấp thu chất độc hại mang lại không khí trong lành cho con người.

cây cảnh phong thủy trong phòng khách

Thường xuân – cây phong thủy mang đến bình an cho gia chủ

Xanh tốt quanh năm và có sức sống rất mãnh liệt, thế nên cây thường xuân còn được xem là loại cây mang lại may mắn và bình an cho gia chủ. Vì vậy, thường xuân cũng là cây cảnh phong thủy trong phòng khách mà chúng ta đang tìm kiếm.

cây cảnh phong thủy trong phòng khách

Cây cảnh phong thủy trong phòng khách

Ngoài ra, những loại cây có tên gọi mang ý nghĩa may mắn và tài lộc như cây kim ngân, phú quý, kim phát tài, phát lộc…cũng là những cây cảnh phong thủy trong phòng khách mà chúng ta có thể tham khảo để đặt trong nhà.

Bài viết cùng chủ đề:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *