Mẹo chọn cây cảnh hợp phong thủy sinh tiền tài

Chọn cây cảnh hợp phong thủy sinh tiền, tài, lộc từ lâu đã trở thành một nét văn hóa , một quan niệm sống và một niềm tin của người dân nhiều nước phương Đông, trong đó có Việt Nam. Tuy nhiên, việc chọn và trồng cây xanh sao cho hài hòa và cân bằng âm dương ngũ hành lại là cả một nghệ thuật mà chúng ta phải vận dụng rất nhiều kiến thức mới có thể làm nên một bức tranh cây cảnh như mong muốn.

chọn cây cảnh hợp phong thủy

Chọn cây cảnh hợp phong thủy sinh tiền tài

Không phải bất cứ loại cây nào cũng có thể dùng để trưng bày trong không gian sống của chúng ta. Bởi vì, bên cạnh những cây sẽ mang lại sinh khí, may mắn cho gia chủ thì cũng có không ít những cây lại gây ra những điều không may mắn. Do đó, các bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng bằng mẹo chọn cây cảnh hợp phong thủy chúng tôi chia sẻ dưới đây:

Cách trồng cây cảnh hợp phong thủy

Mật độ cây trồng quá dày cũng che mất ánh sáng vào nhà, khiến cho dương khí bị che đi, ảnh hưởng đến vận may, và sự thịnh vượng của gia chủ. Vì thế, khi trồng cây xanh, các bạn nên dành thời gian để chăm chút, cắt tỉa gọn gàng và đẹp đẽ để chúng không phá hủy vượng khí tốt tồn tại xung quanh nhà bạn.

chọn cây cảnh hợp phong thủy

Lan phú quý sang trọng và rực rỡ

Mẹo chọn cây cảnh hợp phong thủy sinh tiền tài

Tại hành lang hay nơi để giày dép, các bạn không nên đặt các loài cây có gai mà nên lựa chọn các loài cây xanh quanh năm như cây vạn tuế, vạn niên thanh.  Theo phong thủy các loài cây như hoa lan, trúc phú quý, thông phong lai, lan quân tử, quýt, anh thảo… là các loài cây đem lại may mắn và tài lộc, tuy nhiên chúng ta không nên bày nhiều loại hoa trên bậu cửa sổ, ti vi,…

chọn cây cảnh hợp phong thủy

Hoàng Kim cát là cây để bàn phong thủy tuyệt đẹp

Khi chọn cây cảnh hợp phong thủy, các bạn nên chú ý đến một số loại cây để trên bàn như hoàng kim cát, vạn niên thanh, cây thường xuân, thủy tiên… Những loại cây này có tác dụng tạo bầu không khí trong lành cho góc làm việc và xua tan những nguy hại do bức xạ gây ra.

chọn cây cảnh hợp phong thủy

Thủy tiên mong manh với những cánh hoa trắng muốt

Chọn cây cảnh hợp phong thủy đem lại rất nhiều điều tốt đẹp và may mắn cho gia chủ. Thế nên, nếu có nhu cầu trồng cây xanh trong nhà, các bạn nên nhờ đến sự tư vấn của các Chuyên gia sinh vật cảnh .

Bài viết cùng chủ đề:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *