Tổng hợp cây phù hợp mệnh Kim – Phần 1

Với những người mệnh Kim, để mang lại may mắn nhất là trồng cây tương sinh. Theo phong thủy, tương sinh với Kim là mệnh Thổ. Nên những cây phù hợp mệnh Kim nên chọn như:

Cây Kim ngân

Cây Kim ngân để bàn - cây phù hợp mệnh Kim
Cây Kim ngân để bàn

Trong phong thủy, cây Kim ngân có ý nghĩa tạo ra tài lộc, tiền tài. Những người trồng cây Kim nhân sẽ thu hút được may mắn, tài lộc. Đặc biệt với những người kinh doanh, trồng cây sẽ thu hút tiền tài. Tạo thế hài hòa, thu hút thuận buồm xuôi gió trong cả sự nghiệp, công danh và cuộc sống.

Bên cạnh đó, cây còn có ý nghĩa trang trí, thanh lọc không khí. Giúp làm đẹp không gian sống của bạn, tạo nên điểm nhấn độc đáo trong trang trí nội thất. Đồng thời, giúp cho bầu không khí được trong lành, thoáng đãng, dễ chịu.

Cây Lan ý – Cây phù hợp mệnh Kim

 Cây Lan ý - cây phù hợp mệnh Kim
Cây Lan ý xanh mướt

Trong phong thuỷ, cây Lan Ý có tác dụng cân bằng trường khí. Giúp điều hoà, hấp thu những nguồn năng lượng xung khắc trong nhà. Tạo nên không gian sống hài hoà và yên bình cho gia chủ. Vì thế mà cuộc sống gia đình, êm ấm hanh phúc.

Cây Lan Ý còn có tác dụng thanh lọc không khí. Hấp thụ các chất gây ung thư, cụ thể như: formaldehyde, benzen và trichloroethylene. Bên cạnh đó, cây còn có khả năng giúp hấp thụ các bức xạ nhân tạo phát ra từ máy tính, tivi, đồ điện tử.

Cây phù hợp để bàn làm việc, trang ý trong quán cà phê, nơi công sở. Với vẻ đẹp thanh lịch, đầy sức sống, bạn cũng có thể chọn làm quà tặng bạn bè, người thân.

Cây Kim tiền – cây phù hợp mệnh Kim

Cây Kim tiền - Cây phù hợp mệnh Kim
Cây Kim tiền – Cây phù hợp mệnh Kim

Nhắc đến cây phù hợp với người mệnh Kim không thể bỏ qua Cây Kim Tiền. Theo ý nghĩa phong thủy, cây thu hút tiền tài, thịnh vượng cho gia chủ. Với sức sống mãnh liệt, cây còn tượng trưng cho sự sang trọng, sức mạnh của cá nhân.

Nên trồng cây tại bàn làm việc, nơi kinh doanh, sẽ thu hút vượng khí may mắn. Tạo sự thăng tiến trong sự nghiệp, công danh. Và tạo may mắn, kinh doanh phát đạt đối với những người làm kinh doanh.

Cây có sức sống bền bỉ và thích nghi tốt với mị điều kiện môi trường. Nên bạn có thể chọn lựa để trong cả trong nhà và không gian sống nơi có ánh nắng mặt trời.

Cây Ngọc ngân

Cây Ngọc ngân - Cây phù hợp mệnh Kim
Cây Ngọc ngân – Cây phù hợp mệnh Kim

Cây Ngọc ngân còn có tên gọi là cây Valentine. Chình vì tên này, cây được xem là biểu trưng trong tình yêu. Tượng trưng cho sự gắn kết, yêu thương và bền vững của các cặp đôi.

Trong ý nghĩa phong thủy, cây tạo sự may mắn, bổng lộc cho gia chủ. Đặc biệt với người mệnh Kim, đặt cây sẽ thu hút sự thăng tiến, hưng thịnh.

Cây phù hợp đặt bàn làm việc, tại các cửa hàng kinh doanh.

Cây Bạch mã hoàng tử

Cây Bạch mã hoàng tử - Cây phù hợp mệnh Kim
Cây Bạch mã hoàng tử – Cây phù hợp mệnh Kim

Cây Bạch mã hoàng tử là một trong những cây phù hợp với người mệnh Kim. Cây tượng trưng cho may mắn, mang lại tài lộc cho gia chủ.

Cây Bạch mã có nghĩa là tiến nhanh thể hiện sự thăng tiến nhanh trong sự nghiệp. Và sự thuận buồm xuôi gió trong kinh doanh, trong cuộc sống.

Từ cái tên đến hình thái của cây, thoát lên được khí chất thanh thoát, thẳng thắn. Nên cây phù hợp để ở những vị trí quan trong nơi làm việc, nơi dễ thấy trong nhà. Đặc biệt là món quà ý nghĩa, tạo cho người được tặng sự thư thái và quyết đoán trong công việc.

Cây Tùng la hán

Cây Tùng la hán để bàn- Cây phù hợp mệnh Kim
Cây Tùng la hán để bàn

Ngay từ xa xưa, cây Tùng La hán rất được coi trọng. Cây có ý nghĩa phong thủy đặc biệt, nhất là với người mệnh Kim. Đây được đánh giá là loài cây quý tộc, chỉ những gia đình giàu có mới có điều kiện để mua, trưng bày trong nhà.

Hình thái của Tùng La Hán thoát lên vẻ thanh tao, quyền quý nên thể hiện cho sự giàu sang, phú quý. Bạn trồng cây cần chú ý để cây luôn xanh tốt mới mang lại giàu sang phú quý cho gia đình gia chủ. Bên cạnh đó, cây có tuổi thọ cao nên chúng còn mang ý nghĩa trường thọ, sức sống bền vững.

Cây Cau tiểu trâm

Cây Cau tiểu trâm - Cây phù hợp mệnh Kim
Cây Cau tiểu trâm – Cây phù hợp mệnh Kim

Cây cau tiểu trâm có tán lá xanh mướt như một cây dừa mini. Cây mang đến không khí trong lành tự nhiên, cải thiện tâm trạng của người trồng, Bên cạnh đó, cau tiểu trâm còn đem may mắn đến cho gia chủ.

Cây còn được biết đến với tác dụng thanh lọc không khí hiệu quả. Không cần dùng đến các loại máy lọc tốn kém, chỉ cần trồng vài chậu cau tiểu trâm bạn đã có bầu không khí trong lành.

Bởi vậy, không chỉ với người mệnh Kim, cây còn được nhiều người lựa chọn. Trồng để trang trí tạo điểm nhấn, đồng thời cả thiện chất lượng không gian sống. Là món quà ý nghĩa để tặng cho bạn bè, người thân.

Với những công dụng tuyệt và và ý nghĩa phong thủy may mắn. Những cây phù hợp với người mệnh Kim sẽ giúp chất lượng cuộc sống của bạn tueetj vời hơn. Không chỉ cải thiện, mang lại tài lộc cho gia chủ. Các cây nay còn là món quà ý nghĩa để bạn mang tặng cho mọi người.

Để nhận tự vấn cụ thể nhất về mỗi cây, giá cây tốt nhất. Các bạn hãy liên hệ sớm cho Cây cảnh Hà Nội để nhận hỗ trợ nhiệt tình nhất.

Liên hệ theo Hotline để trao đổi: 0915.885.558 / 0966.623.933

Fanpage của chúng tôi: https://www.facebook.com/caycanhhanoi/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *