Chọn cây cảnh cho người tuổi Sửu

Việc chọn cây hợp tuổi rất quan trọng. Cây hợp tuổi sẽ giúp gia chủ loại bỏ những khí xấu, hạn chế rủi ro, mâu thuẫn. Giúp thu hút may mắn, vượng khí, tiền tài cho gia chủ.

Với những người tuổi Sửu, họ là người kiên cường, bền bỉ, trung thực và thẳng thắn. Với tính cách mạnh mẽ, nổi trội, đây là người có khả năng chịu đựng cao, có ý chí vững vàng trong cuộc sống. Bởi vậy, họ  thường có tài lãnh đạo, biết nhìn xa trông rộng, lựa chọn công việc kỹ càng. Nên chọn cây cảnh cho người tuổi Sửu bao gồm:

Cây Dứa cảnh nến

Cây dứa cảnh hay còn gọi là cây Phong lộc - cây cảnh cho người tuổi Sửu
Cây dứa cảnh hay còn gọi là cây Phong lộc

Cây dứa cảnh là biểu tượng của ngọn lửa ấm áp của tình yêu, mang lại hạnh phúc cho gia đình. Đồng thời, cây còn có ý nghĩa về sự cầu chúc cho một năm sung túc sum vầy. Nên cây thường được dùng làm quà tặng cho người thân trong dịp lễ Tết. Đây chính là cách thể hiện tình cảm và thay những lời muốn gửi gắm, lời chúc cho năm mới.

Trong phong thủy, cây dứa cảnh mang ý nghĩa về sự may mắn và tài lộc cho gia chủ. Đặc biệt có ý nghĩa với người tuổi Sửu. Theo quan niệm xưa, khi cây dứa cảnh có cụm hoa ở đỉnh xếp lên nhau tạo thành hình ngôi sao. Và ở bên trong có hoa nhỏ màu trắng ngà đây là sự may mắn của một năm mới tài lộc sung túc. Cây sẽ ra hoa màu trắng ngà khi ở cây dứa nến cảnh 3 năm tuổi trở lên.

Cây Hồng môn – Cây cảnh cho người tuổi Sửu

Cây Hồng môn - Cây cảnh cho người tuổi Sửu
Cây Hồng môn cho người tuổi Sửu

Cây Hồng môn có lá hình tròn nhỏ, màu sắc bắt mắt. Cây thường được biết đến là cây để bàn đẹp. Cây thường được trang trí những chậu cây này tại nơi làm việc hoặc nhà ở. Giúp không gian sinh hoạt, làm việc thêm sinh động, không khí được trong lành, thư thái.

Trong phong thủy, cây có ý nghĩa phong thủy đặc biệt với người tuổi Sửu, tuổi Tý. Cây có ý nghĩa là biểu trưng cho sự trường tồn, mãi mãi, tài lộc và may mắn. Nên khi trong nhà hay khu vực làm việc có một chậu cây sẽ đem đến cho bạn nhiều điều tốt lành.

Cây Trúc mây

Cây Trúc mây xanh mướt - Cây cảnh cho người tuổi Sửu
Cây Trúc mây xanh mướt – Cây cảnh cho người tuổi Sửu

Cây Trúc mây mang nhiều ý nghĩa đặc biệt, phù hợp với người tuổi Sửu. Cây thường mọc thành khóm, thể hiện sự gắn bó bền chặt như anh em một nhà. Trồng trúc mây sẽ giúp cho gia đình yên ấm.

Cây còn được dùng làm quà tặng cho đối tác với ý nghĩa thăng tiến và sự hợp tác bền chặt. Từ cái tên đế tính chất dẻo dai, bền bỉ cây chính là món quà đặc biệt.

Cây trúc mây thích hợp để trưng bày trong phòng khách, phòng làm việc, ở công ty, quán cà phê…

Cây Ngọc ngân

Cây Ngọc ngân - Cây cảnh cho người tuổi Sửu
Cây Ngọc ngân có vẻ đẹp sang trọng

Cây Ngọc ngân có vẻ đẹp sang trọng, xanh mát như một làn gió xuân. Tượng trưng cho sức sống thiên nhiên trong không gian sống của con người. Không chỉ sử dụng ở không gian ngoại thất, cây còn được trồng trong các loại chậu có kích thước vừa phải trang trí nội thất. Các vị trí thường đặt trong nhà như: bàn làm việc, bên cửa sổ, trang trí bàn uống nước…

Đặc biệt, Cây Ngọc ngân còn là một loài cây mang ý nghĩa phong thủy tốt lành. Cây phù hợp với những người tuổi Sửu, mang lại vượng khí và xua đuổi tà khí. Chính nhờ thế, mang lại may mắn, tiền tài và bình an cho gia chủ.

Được biết đến là cây Tình Yêu, nhiều người lựa chọn cây Ngọc Ngân để trang trí trong phòng ngủ. Điều này với hy vọng về cuộc sống hạnh phúc và một tình yêu ngọt ngào. Đây thực sự là món quà tuyệt vời dành tặng cho những cặp đôi mới cưới, những cặp vợ chồng son sắt với lời chúc thủy chung, viên mãn và bền lâu.

Bên cạnh đó cây còn giúp trang trí, thanh lọc không khí tốt.  

Cây Ngọc bích – Cây cảnh cho người tuổi Sửu

 Cây Ngọc bích - Cây cảnh cho người tuổi Sửu
Cây Ngọc bích – Cây cảnh cho người tuổi Sửu

Cây Ngọc bích cũng là cây phong thủy phù hợp với người tuổi Sửu. Cây Ngọc Bích được biết đến rộng rãi với tác dụng mang lại sự may mắn, giàu có và thịnh vượng. Nhiều người gọi đây là cây Đô La hay cây Tiền thu hút sự giàu có bởi những chiếc lá nhỏ, tròn giống như đồng xu. Điều này tượng trưng cho sự giàu sang, thịnh vượng. Khi cây nở hoa sẽ báo hiệu cho một sự đổi mới, phát tài phát lộc cho người chăm sóc cây.

Bên cạnh đó, với dáng vẻ xinh xắn cây còn để trang trí bàn làm việc, kệ sách đẹp mắt. Còn là món quà để bạn dành cho bạn bè và người thân trong các dịp đặc biệt.

Những cây xanh trên đây đặc biệt phù hợp với người tuổi Sửu. Trồng cây với mong muốn tăng thêm may mắn, tài lộc. Giúp thăng tiến trong sự nghiệp, phát triển mạnh mẽ trong kinh doanh, cuộc sống hạnh phúc.

Để nhận tư vấn cụ thể và báo giá tốt nhất, bạn liên hệ sớm tớ Cây cảnh Hà Nội. Chọn cây phù hợp với tuổi để mang lại may mắn là điều vô cùng cần thiết.

Hotline liên hệ:0915.885.558 / 0966.623.933

Fanpage của chúng tôi: https://www.facebook.com/caycanhhanoi/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *