07 Cây để bàn hút bức xạ mà dân văn phòng không thể bỏ qua

Một trong những vấn đề nhức nhối của dân văn phòng đó là làm sao để giảm tác hại từ các thiết bị điện tử? Bởi máy tính, thiết bị di động… là những vật dụng không thể thiếu trong công việc. Việc sử dụng liên tục, thường xuyên dẫn đến nhiều tác hại khôn lường. Bởi vậy, hãy đặt ngay những cây để bàn hút bức xạ để hạn chế tối đa tác hại đó.

Bức xạ điện tử gây ra những ảnh hưởng cho sức khỏe. Các ảnh hưởng trức tiếp về mắt, da mặt, trí nhớ… Thậm chí là ảnh hưởng đến tâm lý và các bệnh lý về thần kinh khác. Do đó việc đặt cây xanh là vô cùng cần thiết. Gợi ý tới bạn một số cây để bàn sau:

Cây xương rồng – Cây để bàn hút bức xạ điện tử

Cây Xương rồng đẹp mắt - Cây để bàn hút bức xạ điện tử
Cây Xương rồng đẹp mắt

Xương rồng là một trong những cây để bàn được nhiều người yêu thích. Đặc biệt, là cây có tính năng hấp thụ bức xạ từ máy tính cực kỳ tốt. 

Xương rồng dễ sống trong mọi điều kiện môi trường. Và cũng không cần phải chăm sóc cầu kỳ nên phù hợp cho bạn đặt cạnh máy tính làm việc. Chỉ cần đặt một chậu xương rồng nhỏ cũng đủ để bạn hạn chế tối đa tác nhân gây hại. Chưa hết, xương rồng cũng là loại cây bé xinh nên đặt ở bàn cũng là để trang trí vô cùng đẹp mắt.

Cây Trầu bà

- Cây Trầu bà Cây để bàn hút bức xạ điện tử
Cây Trầu bà trồng thủy sinh

Một trong những cây thanh lọc không khí và hút bức xạ hiệu quả nữa đó là cây Trầu bà. Cây trầu bà giúp có khả năng hút được khí độc từ máy vi tính, loại bỏ chất gây ung thư. Có thể kế đến như: formaldehydes, các chất hóa học dễ bay hơi khác. Nên đặt cây ở bàn làm việc, nơi văn phòng công sở là vô cùng hợp lý.

Cây Trầu bà có tốc độ sinh trưởng khá nhanh. Cây sống tốt trong môi trường trong phòng, điều hòa. Vì là cây ưa nước nên ngoài trồng trong đất, cây có thể trồng thủy sinh.  Cây trầu bà có thể để bình cây leo ở góc phòng. Một cách khác là treo những chậu cây nhỏ gần cửa sổ. Điều này sẽ giúp cho  phòng làm việc thêm xanh mát, đẹp đẽ và trong lành.

Ngoài ra, cây còn thích hợp để trồng trang trí trong nhà, nhà hàng – khách sạn, Hoặc môi trường công cộng, có nhiều tiếng ồn.

Cây sen đá – Cây để bàn hút bức xạ điện tử

Cũng như xương rồng, Sen đá là cây hút bức xạ tốt và cực kỳ dễ sống. Cây không yêu cầu tốn công chăm sóc, phù hợp trồng trong môi trường văn phòng. Với dáng vẻ nhỏ nhắn, thuần khiết, sen đá thức sự là cây để bàn trang trí đẹp. Lại thêm công dụng hút bức xạ điện tử, trồng cây sẽ giúp tinh thần bạn được thư giãn. Hằng ngày, ngắm dáng cây nhỏ nhắn đầy sức sống thì mọi mệt mỏi cũng dần tan biến. Càng tiếp thêm năng lượng tích cực hăng say sống và làm việc.

Ngoài ra, bạn có thể trang trí trong phòng làm việc ở nhà. Hoặc một vài chậu sen đá trên cửa sổ, ban công sẽ tô điểm thêm cho ngôi bạn.

Ý nghĩa tuyệt vời của sen đá còn được xem như loài hoa tượng trưng cho tình yêu. Một tình yêu sức sống bền bỉ, mãnh liệt theo thời gian.

Cây lưỡi hổ

Cây Lưỡi hổ - Cây để bàn hút bức xạ điện tử
Cây Lưỡi hổ – Cây để bàn hút bức xạ điện tử

 Về Cây Lưỡi hổ, là sống tốt trong môi trường nắng nóng. Lá cây thường nhẵn bóng, dày dặn và trữ đầy nước. Phiến lá giống như những lưỡi kiếm thuôn dài, mềm mại Cây Lưỡi Hổ có tên khoa học: Sansevieria trifasciata. Là cây nằm trong top những cây cảnh hấp thụ bức xạ tốt. Đồng thời là khả năng thanh lọc không khí, hấp thụ chất gây ô nhiễm, cải thiện không gian sống.

Cây Lan chi

Cây Lan chi - Cây để bàn hút bức xạ điện tử
Cây Lan chi – Cây để bàn hút bức xạ điện tử

Cây Lan chi thuộc họ Asparagaceae và sống tốt trong vùng có ánh sáng yếu như văn phòng. Nên cây phù ợp trồng trong văn phòng, đặc biệt là giúp giảm tác hại từ thiết biij điện tử. Đồng thời cây lan chi còn hấp thụ khí cacbon oxit, các chất gây ung thư như styrene, formaldehyde. Đặc biệt, hỗ trợ phân hủy benzen và chất nicotine có trong thuốc lá. Cải tạo môi trường làn việc trong trong lành, dễ chịu.

Cây Thường xuân – Cây để bàn hút bức xạ điện tử

Cây Thường xuân - Cây để bàn hút bức xạ điện tử
Cây Thường xuân – Cây để bàn hút bức xạ điện tử

Thêm một cây để bàn mà dân văn phong không thể bỏ qua nữa đó là cây Thường xuân. Cây hấp thụ rất tốt bức xạ, phân hủy benzen nhanh chóng. Cây có thể hút tới 90% lượng benzen trong phòng.

Trong phòng làm việc, cây Thường xuân rất phù hợp cho để gần máy in, máy tính.

Bên cạnh đó, cây Thường Xuân thường được sử dụng làm cây cảnh phong thủy giúp mang lại may mắn và bình an. Nên được nhiều người yêu thích lựa chọn.

Cây Nha đam

Cây Nha đam thủy sinh
Cây Nha đam thủy sinh

Nhắc đến cây Nha đam, đầu tiên là nói đến công dụng làm đẹp da mặt rất hiệu quả. Và một công dụng tuyệt vời khác đó là hấp thụ bức xạ từ thiết bị điện tử văn phòng. Kết hợp với việc cây cực kỳ dễ sống, không tốn công chăm sóc. Nên được nhiều người lựa chọn, đặc biệt là với những người làm việc thường xuyên với máy tính.

Cây Ngũ gia bì

Cây Ngũ gia bì để bàn
Cây Ngũ gia bì để bàn

Cây Ngũ gia bì có tác dụng hấp thu khí độc như toluene, formaldehyde và benzen trong không khí. Cây còn có tác dụng giúp đuổi muỗi và côn trùng xung quanh chỗ làm việc. Nên việc trồng thêm một chậu cây ngũ gia bì nhỏ. Hoặc các chậu lớn trong văn phòng làm việc là vô cùng cần thiết.

Trên đây là những cây để bàn hút bức xạ mà dân văn phòng không thể bỏ qua. Giúp hạn chế tác hại do các thiết bị điện tử gây nên, giữ gìn sức khỏe. Đồng thời các cây xanh trên còn có tác dụng trang trí văn phòng và ý nghĩa phong thủy. Mang lại may mắn trong công việc và nâng cao tình thần làm việc.

Để chọn mua cây chất lượng và báo giá tốt nhất. Bạn hãy liên hệ theo Hotline – 0915.885.558 / 0966.623.933

Hoặc liên hệ theo Fanpage: https://www.facebook.com/caycanhhanoi/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *