Top cây cảnh cho người tuổi Thìn

Những cây cảnh cho người tuổi Thìn. Chọn cây không chỉ để trang trí trong nhà mà còn là mong muốn mang lại may mắn tốt lành. Theo phong thủy, mỗi mệnh, mỗi tuổi sẽ phù hợp với những cây khác nhau. Trong bài viết này sẽ giới thiệu cụ thể cây nên chọn.

Cây Tai phật

Cây Tai phật - Cây cảnh cho người tuổi Thìn
Cây Tai phật – Cây cảnh cho người tuổi Thìn

Cây Tai phật hay còn gọi là cây Thanh tâm. Trong phong thủy, cây Tai phật được xếp vào những cây cảnh mang đến vượng khí cho người tuổi Thìn. Trồng cây tại văn phòng sẽ giúp mọi sự như ý, may mắn trong công việc.

Bên cạnh đó, không chỉ là cây cảnh trang trí văn phòng, nội thất. Cây tai phật còn giúp thanh lọc chất độc trong không khí, điều hòa nhiệt độ. Tạo nên không gian xanh tươi mát, dễ chịu và trong lành. Chỉ cần đặt một chậu tai phật bên cạnh, bạn sẽ có cảm giác thư thái để làm việc tốt hơn. Ngoài ra, cây còn có tác dụng đuổi muỗi rất hiệu quả hoặc làm quà tặng người thân, bạn bè.

Bạn có thể trồng làm cây nội thất, trang trí trong phòng khách. Hoặc làm cây tạo tiểu cảnh sân vườn, công viên. Ngoài ra, cây còn được trồng thủy sinh. Tạo sự đa dạng để trồng trong nhà.

Cây Xương rồng

Cây Xương rồng - Cây cảnh cho người tuổi Thìn
Cây Xương rồng ra hoa rất đẹp mắt

Cây Xương rồng được biết đến là cây mọng nước, ưa nắng. Trên cây thường có nhiều gai mọc chi chít, đây được xem là lá cây. Việc lá cây biến thành gai nhằm hạn chế tối đa sự thoát hơi nước. Giúp thân cây dự trữ nước, sống tốt trong môi trường khắc nghiệt như nắng nóng. Do đó, cây xương rồng có khả năng chịu hạn rất tốt. Cây vẫn sống và phát triển trong cả môi trường khô, nóng vùng đất khô cằn.

Chính vì khả năng sống trong môi trường khắc nghiệt, càng thể hiện sức sống bền bỉ, mãnh liệt của cây. Cây cũng đại diện cho người mạnh mẽ, kiên định, vượt qua mọi hoàn cảnh khó khăn. Cây rất phù hợp với những người tuổi Thìn.

Cây còn được dùng để trang trí hoặc làm quà tặng. Cây trồng trong chậu nhỏ để trang trí vì cây không những đẹp lại rất dễ chăm sóc, ít sâu bệnh. Các vị trí phù hợp đặt cây như bàn học, kệ sạch. Trang trí cho phòng làm việc, quán cà phê và ngôi nhà của bạn.

Cây Vạn niên thanh – Cây cảnh cho người tuổi Thìn

Cây Vạn niên thanh - Cây cảnh cho người tuổi Thìn
Cây Vạn niên thanh – Cây cảnh cho người tuổi Thìn

Trong phong thủy, cây Vạn niên thanh có tác dụng kích hoạt trường khí, hóa giải sát khí. Giúp cho gia chủ có cuộc sống bình an, hạnh phúc và may mắn.

Theo ý nghĩa phong thủy, Cây Vạn niên thanh thể hiện người có đầu óc khoa học, yêu ghét phân minh. Nên đặc biệt thích hợp cho người làm trong lĩnh vực đầu tư, kinh doanh. Thậm chí là đầu tư chứng khoán, mở mang thị trường, lĩnh vực mới.

Cây phù hợp đặt cây bên cạnh cửa sổ gần bàn học hoặc bên cạnh phòng đọc sách. Hoặc bên ngoài phòng khách hoặc văn phòng làm việc, quán cà phê.

Cây Vạn niên thanh sống lâu năm và luôn luôn xanh tốt, vạn niên thanh mùa đông nên còn được coi là loài cây cát tường. Không chỉ phù hợp với những người tuổi Thìn cây còn được dân văn phòng nói chung ưa chuộng. Bởi nó có tác dụng trang trí, thanh lọc không khí, chặn các tia bức xạ từ máy tính.

Cây Vạn Niên Thanh rất dễ chăm sóc, sinh sôi phát triển nhanh. Lại không yêu cầu cao về điều kiện chăm sóc nên bạn có thể trồng cây trong nhà hoặc ngoài trời.

Như vậy, với những cây cảnh cho người Tuổi Thìn kể trên. Sẽ giúp cho các bạn chọn được cây ưng ý, phù hợp với mong muốn trồng cây để mang lại may mắn. Mỗi cây xanh đều còn để trang trí cho ngôi nhà xanh đẹp hơn. Giúp nâng cao và cải thiện chất lượng cuộc sống tốt hơn.

Để đặt mua cây chất lượng và giá tốt nhất, mời bạn liên hệ tại:

– Hotline: 0915.885.558 / 0966.623.933

– Fanpage: https://www.facebook.com/caycanhhanoi/

Bài viết cùng chủ đề:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *