Bộ Sưu Tập Cây Cảnh Tặng Khai Trương Hàn Quốc

Bộ sưu tập cây cảnh tặng khai trương Hàn Quốc của Cây cảnh Hà Nội sẽ mang đến cho bạn những mẫu chậu cây cảnh hot nhất hiện nay. Giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn khi mua quà tặng khai trương cho bạn bè, người thân hay đối tác kinh doanh…

Cây cảnh tặng khai trương Hàn Quốc
Cây cảnh khai trương Hàn Quốc

Khai trương là sự kiện vô cùng quan trọng đối với một doanh nghiệp. Bởi vì, theo quan niệm của ông cha ta ngày đầu kinh doanh mà diễn ra suôn sẻ tốt đẹp thì tương lai công việc buôn bán sẽ luôn gặp may mắn, thuận buồm xuôi gió và gặt hái được nhiều thành công.

Cây tặng khai trương kiểu Hàn Quốc
Cây tặng khai trương kiểu Hàn Quốc

Bạn vinh dự là khách mời trong buổi tiệc long trọng này, và bạn không biết nên tặng món quà nào thì phù hợp; vừa phải đẹp và vừa phải mang ý nghĩa phong thủy tốt trong việc làm ăn. Đừng lo lắng, Cây cảnh Hà Nội sẽ giúp bạn; cùng tham khảo những sản phẩm mà chúng tôi gợi ý qua bài viết:

Bộ Sưu Tập Cây Cảnh Tặng Khai Trương Hàn Quốc

 Cây phát tàicây thiết mộc lan tặng khai kiểu Hàn Quốc

Cây phát tài hay còn gọi là cây thiết mộc lan; chúng là loài cây nội thất được nhiều người yêu thích và sử dụng để trang trí nhà ở, văn phòng, trồng sân vườn… hiện nay.

Cây phát tài - cây thiết mộc lan khai trương
Cây Cảnh Tặng Khai Trương Hàn Quốc

Theo phong thủy, Phát tài là loài cây mang lại nhiều may mắn, tài lộc, phước đức… cho gia chủ. Chúng ẩn chứa trong mình nguồn năng lượng tích cực dồi dào tạo cảm giác thư thái và thoải mái. Và phát tài có một quyền năng rất đặc biệt; chúng giúp cuộc sống, công việc làm ăn kinh doanh luôn gặp nhiều may mắn; suôn sẻ; thuận lợi.

Cây cảnh khai trương kiểu Hàn
Cây cảnh tặng khai trương kiểu Hàn

Bên cạnh đó, số lượng thân trong chậu cây phát tài cũng ẩn chứa nhiều ý nghĩa phong thủy khác nhau. Như: Đối với chậu 2 thân chúng tượng trưng cho tình yêu; chậu 3 thân lại là biểu tượng của hạnh phúc; chậu 5 thân thì tượng trưng cho sức khỏe; chậu 8 thân là biểu trưng cho phước lộc; còn chậu 9 thân là hiện thân của sự may mắn.

Cây phát tài khai trương phong cách Hàn Quốc
Cây phát tài khai trương phong cách Hàn Quốc

Chính vì thế, mà chậu cây phát tài được nhiều người rất yêu thích để chưng nội thất văn phòng và làm quà tặng trong các dịp đặc biệt như: lễ tết; khánh thành; khai trương…

 Cây kim ngân – quà tặng khai trương kiểu Hàn mang đến tiền tài

Cây kim ngân được biết đến là một loài cây phong thủy cũng rất được nhiều người yêu thích hiện nay. Loài cây này theo tiếng Hán khi dịch từ tên gọi có nghĩa là cây tiền vàng; chúng mang đến nhiều may mắn và tài lộc cho gia chủ.

Cây kim ngân tặng khai trương
Cây kim ngân tặng khai trương

Đặc biệt hơn, mỗi cây kim ngân thường có 3 hoặc 5 tán cây. Theo phong thủy đối với cây 3 tán thì là biểu tượng cho phúc lộc thọ; đối với cây 5 tán thì đại diện cho ngũ hành (Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ).

Cây kim ngân khai trương kiểu Hàn
Cây kim ngân khai trương kiểu Hàn

Cũng dựa vào những đặc điểm và khả năng cân bằng các nguồn năng lượng; chi phối tài chính mà mẹ thiên nhiên đã ban tặng cho cây kim ngân; chúng mang lại thịnh vượng, giàu có, sung túc cho gia chủ.

 Cây hạnh phúc quà tặng khai trương kiểu Hàn giúp tăng vận khí

Cây hạnh phúc ngay cả cái tên đã nói lên tất cả về loài cây này; chúng giúp chó gia chủ sở hữu những mối quan hệ tốt đẹp với các thành viên trong gia đình cũng như ngoài xã hội.

Cây hạnh phúc khai trương
Cây hạnh phúc khai trương

Bên cạnh đó, theo phong thủy cây còn giúp giữ gìn hòa khí; gia tăng sự sung túc. Đây là một lá bùa may mắn để gìn giữ và xây dựng các mối quan hệ.

Cây hạnh phúc
Cây hạnh phúc

Vì vậy mà cây hạnh phúc thường được sự tin yêu của rất nhiều người; thường dùng để trang trí nội thất và là quà tặng cho bạn bè, người thân, đối tác kinh doanh… trong các dịp đặt biệt như lễ tết, khánh thành, khai trương… nhằm gửi thông điệp yêu thương và mong muốn người nhận luôn hạnh phúc tràn đầy trong cuộc sống.

 Cây kim tiền – quà tặng khai trương kiểu Hàn hiện thân của tiền tài

Cây kim tiền còn được biết đến với một cái tên khác là kim phát tài. Loài cây này mang là hiện thân của sự giàu sang, phú quý và tiền bạc; ngay ở cái tên cũng thể hiện điều đó khi tách nghĩa: Kim có nghĩa là phát tài, tiền có nghĩa là giàu sang, phú quý.

Cây kim tiền tặng khai trương
Cây kim tiền tặng khai trương

Đặc biệt hơn, theo phong thủy cho rằng khi loài cây kim tiền ra hoa có nghĩa là vận may sắp đến, tiền bạc, lợi danh, may mắn ngày càng nhiều.

Một hoặc một cặp chậu cây kim tiền làm quà khai trương dành tặng bạn bè; người thân, đối tác kinh doanh… là một món quà ý nghĩa trên cả tuyệt vời.

 Cây lưỡi hổ – quà khai trương kiểu Hàn mang ý nghĩa phong thủy tốt

Lưỡi hổ được biết đến ngoài khả năng trang trí nội thất văn phòng còn có khả năng trừ tà, trị độc rắn rất tốt. Bên cạnh đó, dựa trên yếu tố phong thủy, cây lưỡi hổ mang ý nghĩa về những điều mắn may, sự phát tài phát lộc, dồi dào tài chính.

Ngoài ra, người ta quan niệm rằng khi cây lưỡi hổ ra hoa sẽ giúp cho gia chủ gặp nhiều điều may mắn trong cuộc sống; công việc kinh doanh ngày càng thuận lợi ổn định hơn; vấn đề tình đều thuận buồm xuôi gió.

Lưỡi hổ tặng khai trương kiểu Hàn
Lưỡi hổ tặng khai trương kiểu Hàn

Vì thế, chậu cây lưỡi hổ có thể là món quà đặc sắc và vô cùng ý nghĩa khi tặng đối tác; bạn bè; người thân… trong dịp khai trương doanh nghiệp hoặc chi nhánh mới.

Cây lưỡi hổ chúc mừng khai trương
Cây lưỡi hổ chúc mừng khai trương

 Cây trúc mây (cây mật cật) – quà khai trương chứa bảo bối may mắn

Trúc mây được biết đến là loài cây phong thủy chứa đựng nhiều điều tốt đẹp cho gia chủ. Loài cây này được một số nơi gọi là cây mật cật vừa dùng để trang trí cảnh quan vừa phù hợp về mặt phong thủy. Vậy, còn không ngay lựa chọn một chậu cây trúc mây để trang trí cửa nhà, trang trí văn phòng làm việc…

Cây mật cặt tặng khai trương
Cây mật cặt tặng khai trương

Bên cạnh đó, cây trúc mây còn chứa đựng nhiều ý nghĩa; đặc biệt phải kể đến là sự gắn bó bền chặt như anh em trong nhà thể hện qua cách mọc thành từng khóm của cây; trúc mây là hiện thân của sự gắn kết, yên ấm.

Cây trúc mây khai trương kiểu Hàn
Cây trúc mây khai trương kiểu Hàn

Có thể sử dụng chậu cây trúc mây để làm quà tặng cho đối tác, bạn bè người thân trong dịp khai trương, khánh thành… với ý nghĩa hồng phát và sự hợp tác bền chặt, dai như mây, đẹp như trúc giữa mọi người.

Cây mật cật khai trương kiểu Hàn
Cây mật cật khai trương kiểu Hàn

 Trầu bà chân vịt – quà tặng khai trương mang tài lộc đến

Trầu bà chân vịt một số nơi gọi là trầu bà khía. Ngoài vẻ đẹp mộc mạc chân phương, trầu bà chân vịt còn đem đến may mắn, tài lộc, hạnh phúc cho gia chủ có một sức khỏe tốt.

Cây trầu bà chân vịt tặng khai trương
Cây trầu bà chân vịt tặng khai trương

Điều đáng kể đến ở đây ngoài ý nghĩa phong thủy tốt; cây trầu bà chân vịt còn sở hữu cho mình một bộ lá tuyệt vời với hình dạng lá cách điệu không giống bất kì loại lá nào. Bên cạnh đó là khả năng hút một số chất khí như ether, formaldehyde… thanh lọc không khí tạo không gian sống xanh mát và trong lành.

Cây trầu bà chân vịt tặng khai trương kiểu Hàn
Cây trầu bà chân vịt tặng khai trương kiểu Hàn

Chính vì vậy, mà cây trầu bà chân vịt luôn được sự săn đón của mọi người và thường được lựa chọn để trang trí nội thất văn phòng; đồng thời là quà tặng trong các dịp đặt biệt như: khánh thành, khai trương, lễ, tết…

 Cây trầu bà leo cột – quà khai trương kiểu Hàn mang đến sự thành công 

Khi nhắc đến cây trầu bà leo cột người ta sẽ nghĩ ngay đến sức sống dẻo dai bất chấp mọi biến đổi của thời tiết. Theo quan niệm xưa, cây trầu bà leo cột thể hiện ý chí vươn lên không ngừng nghĩ để gặt hái nhiều thành công trong cuộc sống.

Cây trầu bà leo cột khai trương
Cây trầu bà leo cột khai trương

Bên cạnh đó, những chiếc lá to xanh bóng mọc đều quanh thân tượng trưng cho sự đủ đầy, ấm nó, bình an, sung túc, mang đến nhiều may mắn cho gia chủ.

 

Trầu bà leo cột tặng khai trương
Trầu bà leo cột tặng khai trương

Chính vì điều này, mà trầu bà leo cột thương được sử dụng để làm quà tặng trong dịp quan trọng như: khai trương, khánh thành, tân gia, mừng thọ…

Cây trầu bà mừng khai trương
Cây trầu bà mừng khai trương

 Hoa lan hồ điệp – quà khai trương kiểu Hàn mang đẳng cấp thời thượng

Hoa lan hồ điệp là món quà vô cùng đặc biệt mà mẹ thiên nhiên đã ban tặng. Chúng sở hữu một vẻ đẹp kiêu sa và đầy quyến rũ, không hổ danh với danh xưng nữ hoàng của các loài hoa. Bên cạnh đó, Hoa lan hồ điệp còn là hiện thân của tình yêu, của những điều may mắn, bình an và hạnh phúc.

Lan hồ điệp tặng khai trương phong cách Hàn Quốc
Lan hồ điệp tặng khai trương phong cách Hàn Quốc

Cây hoa lan hồ điệp có nhiều màu sắc khác nhau, mỗi màu hoa điều mang một ý niệm riêng như: màu trắng thể hiện tinh khôi, sang trọng, kiêu sa và quyến rũ; màu tím thể hiện sự xinh tươi, rực rỡ; màu vàng thể hiện sự đằm thắm, dịu dàng tượng trưng cho tình hữu nghị ấm no và hạnh phúc…

Hoa lan hồ điệp tặng khai trương theo phong cách Hàn
Hoa lan hồ điệp tặng khai trương theo phong cách Hàn

Rất dễ lí giải khi người ta hay chọn lan hồ điệp làm quà tặng trong các dịp quan trọng như: khai trương, khánh thành, đám cưới,…

 Cây hồng môn – quà tặng khai trương mang đến nhiều may mắn

Cây hồng môn hay còn có tên gọi khác là cây môn hồng, cây vĩ hoa tròn, cây cánh buồm đỏ… Chúng có 3 loại cơ bản là: tiểu hồng môn; trung hồng môn đại hồng môn; là loại cây nổi bậc với hoa màu đỏ, luôn gây ấn tượng với tất cả mọi người.

Hoa hồng môn tặng khai trương
Hoa hồng môn tặng khai trương

Theo quan niệm phong thủy, cây hồng môn đại diện cho sự nồng ấm, nhiệt tình niềm hi vọng vào ngày mai tốt đẹp; mang lại may mắn, tài lộc và thịnh vượng cho gia chủ.

Hồng môn tặng khai trương
Hồng môn tặng khai trương

 Một số loại cây cảnh khai trương kiểu Hàn Quốc khác

Mỗi loài cây cảnh khi được mẹ thiên nhiên mang đến thế giới này; điều mang trên mình một sứ mệnh riêng; một ý nghĩa tồn tại riêng. Chính vì thế, khi bạn lựa chọn những loại cây cảnh tặng khai trương chỉ cần chú ý một tí về mặt phong thủy của cây xem có phù hợp với lời chúc; lời nhắn gửi của bạn đến người được nhận hay không.

Cây tặng khai trương kiểu Hàn
Cây tặng khai trương kiểu Hàn

Một số mẫu cây cảnh tặng khai trương khác theo phong cách Hàn Quốc:

>> Bạn có thể tham khảo thêm bài viết: 11 Loại Cây Cảnh Nội Thất Tặng Khai Trương

Hi vọng Bộ Sưu Tập Cây Cảnh Tặng Khai Trương Hàn Quốc sẽ giúp ích được bạn trong việc lựa chọn quà tặng khai trương phù hợp dành tặng cho bạn bè; người thân; đối tác kinh doanh…

Cây cảnh khai trương phong cách Hàn Quốc
Cây cảnh khai trương phong cách Hàn Quốc

Để biết thêm thông tin chi tiết cũng như muốn tư vấn về các loại cây cảnh tặng khai trương, vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH MTV Cây cảnh Hà Nội

Hotline: 088.66.22.088

Email: viet@caycanhhanoi.com

Website: https://caycanhhanoi.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/caycanhhanoi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *