12 Cây phong thủy theo tuổi của 12 con giáp – Phần 2

Tiếp tục danh sách 12 cây phong thủy theo tuổi phần 2 ngày hôm nay. Cây Cảnh Hà Nội sẽ giới thiệu đến bạn đọc những loại cây phong thủy phù hợp cho những người tuổi Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi.

12 cây phong thủy theo tuổi phần 2

7. Tuổi Ngọ – Cây Trầu bà

Mạnh mẽ, kiên cường, bền bỉ và đầy nhiệt huyết là những gì dùng để miêu tả về người tuổi Ngọ. Mặc dù là những người nổi bật có khả năng kiếm tiền và giữ tiền tốt nhưng vì họ quá mạnh mẽ và độc lập nên sẽ có những trở ngại nhất định trong việc đưa ra các quyết định kinh doanh. Đôi khi vì ham lợi mà công việc của họ dễ dẫn đến thất bại, thua lỗ.

Người tuổi Ngọ nên đặt một vài chậu trầu bà trong phòng làm việc, phòng ngủ để mang lại nhiều may mắn và giúp căn phòng trông thu hút hơn.

Trầu bà - 12 cây cảnh phong thủy theo tuổi

8. Tuổi Dê – Cây Lan Quân Tử

Với tính cách điềm đạm, ôn hòa, thiên về nghệ thuật nhưng chịu nhiều áp lực nên người tuổi Mùi gặp nhiều may mắn, có quý nhân phù trợ. Đa số họ ít ham kiếm tiền nên không tài giỏi. Hãy thử đặt một chậu lan quân tử ở góc tường bên phải đối diện sofa để nhờ quý nhân phù trợ trên con đường tài vận.

Đặc biệt, cây ra hoa đúng vào dịp Tết cổ truyền của nước ta như một dấu hiệu của sự may mắn, một năm mới an lành, ấm no. Hoa Lan Quân Tử nở đỏ cam rực rỡ từng chùm như thể hiện cho sự sung túc và may mắn. Khi để trên bàn làm việc, người trồng cây sẽ nhận được sự giúp đỡ của quý nhân giúp công danh, sự nghiệp tiến triển không ngừng.

Cây lan quân tử tiểu cảnh

Xem thêm: Mua lan quân tử với giá 300K tại Hà Nội

9. Tuổi Thân – Cây Tùng Bồng Lai

Thông minh, nhanh nhẹn và hoạt bát là điểm mạnh của người tuổi Thân. Tuy nhiên, người tuổi Thân lại nóng vội, đưa ra quyết định hấp tấp. Đó cũng là lý do mà họ không thể tiến xa trong sự nghiệp.

Vì vậy, một trong những sự lựa chọn tuyệt vời là cây tùng bồng lai. Cây sẽ mang lại may mắn cho những người tuổi Thân.

Lá tùng bồng lai nhỏ, thuộc họ lá kim, lá tạo thành tán bao quanh cành tạo thành bụi làm cho cây thông càng xanh tốt. Đây là loại cây có bộ rễ dài, chịu được khí hậu và ánh sáng khắc nghiệt. Bên cạnh ý nghĩa về mặt phong thủy, tùng bồng lai còn có tác dụng hút các tia độc hại từ máy tính, điện thoại và các thiết bị điện tử khác.

Cây tùng bồng lai tiểu cảnh

10. Tuổi Dậu – Cây sen đá

Điểm nổi bật của những người tuổi Dậu là trung thành, tận tụy và chăm chỉ. Họ được nhiều người giúp đỡ nên gặp nhiều may mắn. Tuy nhiên, người tuổi Dậu thường không giữ của được lâu, tài vận hanh thông.

Để khắc phục điều đó,  Dậu phù hợp nhất là cây sen đá. Đặt ngay bàn làm việc, ban công hoặc cửa sổ, lá xếp đều lên nhau giống như một bông sen. Cây rất dễ trồng và chăm sóc, đặc biệt đây là loài cây được các nhân viên văn phòng rất yêu thích.

Sen đá tiểu cảnh

Xem thêm: 5 lời khuyên hữu ích khi trồng sen đá

11. Tuổi Tuất: Cây Kim Ngân

Người tuổi Tuất là những người sống ngay thẳng, trung thực và tốt bụng. Họ không bao giờ vì tiền bạc, vật chất, địa vị mà đánh mất giá trị, phẩm chất của bản thân. Người tuổi Tuất có tài vận tương đối ổn định, nhưng không biết cách quản lý tiền bạc, kinh doanh. Cây phong thủy hợp với tuổi này là cây kim ngân.

Cây kim ngân có 5 lá tượng trưng cho 5 yếu tố: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ giúp duy trì sự ổn định, hài hòa cho căn nhà, căn phòng. Nhiều chuyên gia phong thủy còn cho rằng loài cây này có thể cân bằng các nguồn năng lượng, chi phối tài chính của bạn.

Số lượng cây kim ngân đặt trong nhà cũng là một trong những yếu tố được các gia chủ rất quan tâm. Thông thường các giai chủ luôn trồng nó theo số lẻ: 1, 3, 5 với những ý nghĩa tam tài, ngũ phúc khác nhau.

cây kim ngân -12 cây cảnh phong thủy theo tuổi

12. Tuổi Hợi – Cây Nhất Mạt Hương

Trong số 12 con giáp, tử vi của tuổi Hợi cho thấy cuộc sống của họ thường khá giả, ăn ngon mặc đẹp. Vì cuộc sống xa hoa, họ thường tiêu xài hoang phí, ít khi tiết kiệm. Chọn cây phong thủy tốt nhất cho người tuổi Hợi là chậu cây nhất mạt hương. Mùi hương của nhất mạt hương sẽ khiến tinh thần thư thái, sáng suốt trong mọi lĩnh vực.

Cây này ưa sống nơi có khí hậu mát mẻ, ưa bóng râm, dễ trồng, mau lớn. Lá của cây nhất mạt hương có hình tròn nhỏ màu xanh lục, mép lá lượn sóng như răng cưa. Cây chỉ cần tưới 2 lần / tuần, đảm bảo đủ nước để cây sinh trưởng và phát triển tốt, không cần tưới quá nhiều sẽ làm cây bị úng dẫn đến thối rễ và chết.

cây nhất mạt hương

Tóm lại , danh sách 12 cây phong thủy theo tuổi của 12 con giáp – Phần 2 trên đây sẽ gợi ý cho bạn những loại cây phù hợp với tuổi của mình. Trồng cây không chỉ để trang trí cho đẹp, thỏa mãn thú vui của người chơi cây mà còn giúp mang lại may mắn, tài lộc cho gia chủ. Bạn nên tìm hiểu kỹ trước khi chọn cho mình một loại cây cảnh phù hợp.

Nếu bạn có nhu cầu mua những loại cây cảnh trên hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline : 088 66 22 088 để được tư vấn và báo giá tốt nhất nhé!

Xem tiếp: Top 6 cây cảnh cải thiện giấc ngủ hiệu quả cho người khó ngủ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *