Đại lý hoa lan hồ điệp tại Hà Nội bán sỉ lẻ giá tại vườn

Bạn đang muốn tìm đại lý hoa lan hồ điệp tại Hà Nội nhưng bạn không biết địa điểm nào uy tín? Bạn yêu thích hoa lan hồ điệp nhưng không biết cách lựa chọn chậu hoa lan hồ điệp đẹp?… Vậy bạn đừng bỏ qua nội dung bài viết này!

Đại lý hoa lan hồ điệp tại Hà Nội
Đại lý hoa lan hồ điệp tại Hà Nội

Đôi nét về hoa lan hồ điệp

Hoa lan hồ điệp có tên khoa học là Phalaenopsis amabilis. Chúng là giống hoa rất đẹp; mang đến sự quý phái và sang trọng mà khó tìm được ở bất loài hoa nào có được. Lá lan hồ điệp mọc bao quanh thân cây theo dạng đối xứng. Màu sắc của lá khá đa dạng; và dựa vào đây để dự đoán màu hoa của cây. Hoa lan hồ điệp có cánh hoa to; được xếp tròn đối xứng đặc trưng.

Đặc điểm của hoa lan hồ điệp
Đặc điểm của hoa lan hồ điệp

Mỗi loài hoa điều mang một ý nghĩa riêng; và hoa lan hồ điệp cũng vậy chúng cũng mang những ý nghĩa tường trưng riêng. Hãy cùng điểm qua một số ý nghĩa tượng trưng của loài hoa lan hồ điệp này.

Hoa lan hồ điệp mang nhiều ý nghĩa phong thủy tốt
Hoa lan hồ điệp mang nhiều ý nghĩa phong thủy tốt

Hoa lan hồ đẹp tượng trưng cho vẻ đẹp thuần khiết

Có thể nói hoa lan hồ điệp là hiện thân của vẻ đẹp thuận khiết. Chúng mang đến sự ấn tượng cùng vẻ đẹp lộng lẫy làm choáng ngợp tâm hồn của bao người ngắm nhìn; đem đến sự nhẹ nhàng, đằm thắm và đôi chút lãng mạn. Vẻ đẹp của hoa lan hồ điệp mang đến sự hoàn hảo và thuần khiết, điều này thấy rõ ở từng bông hoa.

Hoa lan hồ điệp mang vẻ đẹp thuần khiết
Hoa lan hồ điệp mang vẻ đẹp thuần khiết

Hoa lan hồ điệp tượng trưng cho sư sum vầy

Hoa lan hồ điệp là món quà thể hiện tình cảm chân thành và thủy chung rõ nét nhất. Trên một cành, các bông hoa thường nhiều và xếp đối xứng. Đây được xem như biểu tượng của sự đông đủ, sum vầy. Hoa lan hồ điệp toát lên được niềm hạnh phúc trong gia đình.

Hoa lan hồ điệp tượng trưng cho sự xum vầy
Hoa lan hồ điệp tượng trưng cho sự xum vầy

Hoa lan hồ điệp thể hiện vẻ đẹp quyến rũ của người phụ nữ

Những cành hoa lan hồ điệp rũ nhẹ thể hiện được nét quyến rũ và sự nhẹ nhàng của phái đẹp. Những cánh hoa lan tựa như những cánh bướm đang bay lượng tạo nên nét đẹp hoàn hảo và tràn đầy. Không dừng lại ở đó, nét đẹp ấy còn là mê hoặc bao lòng người tựa như một người phụ nữ đẹp. Nên vì thế mà hoa lan hồ điệp là món quà tôn vinh nét đẹp quyến rũ của người phụ nữ.

Hoa lan hồ điệp tượng trưng nét quyến rũ người phụ nữ
Hoa lan hồ điệp tượng trưng nét quyến rũ người phụ nữ

Hoa lan hồ điệp thể hiện sự giàu sang, phú quý

Trước đây, hoa lan hồ điệp là thú vui tao nhã của hoàng tôn quý tộc. Chỉ có vua chúa hoặc tầng lớp quý tộc mới có thể thưởng thức được vẻ đẹp của hoa lan hồ điệp. Có lẽ vì vậy, mà ngày nay hoa lan hồ điệp là biểu tượng của sự giàu sang và hưng thịnh; và được nhiều người yêu thích đến thế.

Hoa lan hồ điệp tượng trưng cho sự giàu sang phú quý
Hoa lan hồ điệp tượng trưng cho sự giàu sang phú quý

Hoa lan hồ điệp tượng trung cho sự may mắn 

Ngoài vẻ đẹp kiêu sa, sang trọng thì hoa lan hồ điệp còn mang đến những giá trị tinh thần vô cùng to lớn. Từ màu sắc đến chủng loại hoa đa dạng phù hợp với phong thủy và vận mệnh của nhiều gia chủ. Đối với nhiều người yêu thích loại hoa này thì chung không chỉ dùng để trang trí mà còn có khả năng mang đến sự may mắn; thu hút được tài lộc và phú quý.

Hoa lan hồ điệp tượng trưng cho sự may mắn
Hoa lan hồ điệp tượng trưng cho sự may mắn

Nhu cầu hoa lan hồ điệp tại Hà Nội

Thành phố Hà Nội là nơi có nhu cầu rất cao về các loại hình dịch vụ hoa tươi, điện hoa; đặc biệt là hoa lan hồ điệp. Vào các ngày lễ – tết hay các dịp chúc mừng đặc biết thì dịch vụ đặc mua các chậu hoa lan hồ điệp luôn là sự ưu tiên hàng đầu của người dân đang sinh sống và làm việc ở đất Hà Thành này.

Chậu hoa lan hồ điệp đẹp
Chậu hoa lan hồ điệp đẹp

Hoa lan hồ điệp vừa vẻ đẹp sang trọng, kiêu sa lại vừa chơi được lâu nên rất được nhiều người ưa chuộng và mua để trưng bày hoặc làm quà tặng người thân, bạn bè; đối tác trong các dịp đặc biệt như khai trương; mừng sinh nhật; lễ tết…

Hoa lan hồ điệp làm quà tặng ý nghĩa
Hoa lan hồ điệp làm quà tặng ý nghĩa

Vì vậy có thể nói hoa lan hồ điệp đã trở thành một phần không thể thiếu trong các ngày quan trọng trong năm cũng như trong đời sống hằng ngày. Hoa sẽ giúp cho cuộc sống trở nên lãng mạn và nên thơ. Từ đó mà nhu cầu về hoa lan hồ điệp ngày càng được nâng cao. Mọi người tại Hà Nội mua hoa lan hồ điệp với nhiều mục đích khá nhau:

Chậu hoa lan hồ điệp trang trí nội thất
Chậu hoa lan hồ điệp trang trí nội thất
  • Dùng hoa lan hồ điệp để trang trí trong nhà; nơi làm việc
Hoa lan hồ điệp làm quà tặng sinh nhật
  • Mua chậu hoa lan hồ điệp để tặng cho bạn bè; người thân
Hoa lan hồ điệp mừng khai trương hồng phát
Hoa lan hồ điệp mừng khai trương hồng phát
  • Làm quà tặng trong các dịp lễ tết; kỉ niệm; khai trương; tân gia; thăng chức; sinh nhật…
Chậu hoa lan hồ điệp làm quà tặng đối tác
Chậu hoa lan hồ điệp làm quà tặng đối tác

Đặc điểm của chậu hoa lan hồ điệp chất lượng

Hình dáng hoa: Hoa lan hồ điệp thường được biết đến là loài hoa có hình dáng đối xứng dạng cánh bướm. Tuy nhiên trong một vài năm gần đây có một số biến dị ở hoa lan Hồ Điệp. Cánh hoa có hình dáng của cánh môi tạo nên những nét độc đáo trong hoa lan. Những các cánh hoa điều điều đặn; đối xứng nhau và cân đối.

Hoa lan hồ điệp có dáng hoa đối xứng và câng đối
Hoa lan hồ điệp có dáng hoa đối xứng và câng đối

Màu hoa lan: Lan Hồ Điệp là một trong những loài hoa lan sở hữu nhiều màu sắc nhất. Những màu sắc chủ đạo và được khách hàng ưa chuộng nhất là: hoa lan Hồ Điệp màu trắng; hoa lan Hồ Điệp màu vàng; hoa lan Hồ Điệp màu tím; hoa lan Hồ Điệp màu hồng;… và lan Hồ Điệp có đốm. Mỗi màu sắc của hoa lan Hồ Điệp điều mang ý nghĩa nhất định. Màu của hoa lan hồ điệp phải tươi và cánh hoa không bị úa hay úng.

Màu hoa lan hồ điệp chất lượng luôn tươi tắn
Màu hoa lan hồ điệp chất lượng luôn tươi tắn

Tuổi thọ lâu: hoa lan hồ điệp là loài hoa có tuổi thọ lâu. Đối với 1 cành hoa lan Hồ Điệp có thể chơi được từ 2 – 4 tháng nếu biết cách chăm sóc đúng kĩ thuật; đây là thời gian lâu nhất của hoa lan.

Hoa lan hồ điệp có thời gian trưng bày lâu
Hoa lan hồ điệp có thời gian trưng bày lâu

Đại lý hoa lan hồ điệp tại Hà Nội bán sỉ lẻ giá tại vườn

Bạn muốn kinh doanh hoa lan hồ điệp hoặc bạn đang có ý định mua hoa lan hồ điệp về trang trí nội thất? Nhưng bạn không biết đại lý hoa lan hồ điệp nào tại Hà Nội giá rẻ lại chất lượng. Hãy đến với các cửa hàng của Cây Cảnh Hà Nội; chúng tôi là đại lý hoa lan hồ điệp chuyên phân phối sỉ, lẻ các loại hoa lan giá rẻ và chất lượng.

Hoa lan hồ điệp trắng trang trí nội thất
Hoa lan hồ điệp trắng trang trí nội thất

Cây Cảnh Hà Nộiđại lý hoa lan hồ điệp và các loại cây cảnh lớn nhất tại Hà Nội; là đại lý hoa lan hồ điệp sỉ lẻ giá tốt và chất lượng. Công ty Cây Cảnh Hà Nội cung cấp bán sỉ & lẻ Hoa lan hồ điệp tại vườn, bán các mẫu chậu hoa lan hồ điệp đẹp với đủ các màu sắc: lan hồ điệp trắng, lan hồ điệp vàng, lan hồ điệp tím, lan hồ điệp đỏ….. tại Hà Nội.

Khách hàng tự do lựa chọn màu hoa, các mẫu chậu cắm hoa hay lựa chọn các mẫu chậu hoa lan đã được thiết kế sẳn trưng bày ở các cửa hàng… hoặc có thể yêu cầu chúng tôi ghép chậu theo mẫu của khách mà không hề tốn thêm bất kỳ chi phí nào khác.

Chất lượng hoa lan hồ điệp tại Cây Cảnh Hà Nội luôn đạt chuẩn: cành lan to, khoẻ, nhiều bông, nở đồng đều. Hoa to, cánh dày và mịn như nhung, mỗi chậu hoa lan hồ điệp có thể trưng bày được trong vài tháng nếu được chăm sóc phù hợp.

Hoa lan hồ điệp chất lượng đạt chuẩn
Hoa lan hồ điệp chất lượng đạt chuẩn

Cây Cảnh Hà Nội một đại lý hoa lan hồ điệp chuyên nghiệp; đáp ứng đa dạng các nhu cầu này cho khách hàng. Đến với các shop hoa lan hồ điệp của Cây Cảnh Hà Nội bạn sẽ được thỏa mãn về các nhu cầu.

Mẫu chậu hoa lan hồ điệp vàng
Mẫu chậu hoa lan hồ điệp vàng

Chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất khi đến tay khách hàng

Cây Cảnh Hà Nộiđại lý hoa lan hồ điệp được nhiều khách hàng biết đến và lựa chọn bởi uy tín hơn 20 năm qua. Toàn bộ hoa lan tại các cửa hàng đều được cập nhật mỗi ngày từ những mẫu hoa và màu sắc. Khách hàng có thể đến trực tiếp tại các cửa hàng của chúng tôi để lựa chọn, kiểm tra chất lượng sản phẩm trước khi giao hàng.

Bán hoa lan hô điệp đẹp giá rẻ tại Hà Nội
Bán hoa lan hô điệp đẹp giá rẻ tại Hà Nội

Hơn nữa tại đây có hàng trăm các kiểu mẫu chậu hoa lan hồ điệp đặc sắc với mẫu mã đẹp hợp xu hướng thị trường. Ngoài ra, Cây Cảnh Hà Nội cắm hoa lan hồ điệp theo yêu cầu mong muốn của khách hàng và nhận hợp đồng với số lượng lớn vào những dịp lễ, tết để tặng cho đối tác, khách hàng…

Cắm hoa lan hồ điệp theo mẫu yêu cầu
Đại lý hoa lan hồ điệp Cây Cảnh Hà Nội cắm hoa lan hồ điệp theo mẫu yêu cầu

Về giá thành chúng tôi cam kết rẻ nhất thị trường. Hoa được bán nguyên chậu, miễn phí các phụ kiện trang trí như: chậu, cây xanh, nơ ruy băng và thiệp chúc mừng. Nếu mua hoa với số lượng lớn bạn sẽ được hưởng lợi về giá và giao hàng miễn phí đến tận nơi.

Mua hoa lan hồ điệp tại Cây Cảnh Hà Nội nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn
Mua hoa lan hồ điệp tại Cây Cảnh Hà Nội nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn

Những chậu hoa lan được giao đến tay khách hàng luôn đảm chất lượng, độ tươi của hoa lâu, mẫu thiết kế hoa đúng theo yêu cầu. Thời gian giao hoa tại đại lý hoa lan hồ điệp Cây Cảnh Hà Nội nhanh chóng không làm ảnh hưởng đến công việc của khách hàng.

Cây Cảnh Hà Nội có nhiều mẫu mã chậu hoa lan hồ điệp đẹp
Cây Cảnh Hà Nội đại lý hoa lan hồ điệp có nhiều mẫu mã chậu hoa lan hồ điệp đẹp

Cây Cảnh Hà Nội cam kết với khách hàng

Đến với đại lý hoa lan hồ điệp Cây Cảnh Hà Nội bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như về giá. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn dịch vụ tốt nhất theo các tiêu chí khách hàng đưa ra:

  • Hoa lan hồ điệp đảm bảo độ tươi, mới
  • Giá hoa rẻ nhất thị trường cho khách hàng
  • Có điện hoa giao tận nơi trong thời gian nhanh chóng
  • Thiết kế chậu hoa đa dạng, sáng tạo, độc đáo và nhận làm theo yêu cầu
Cây Cảnh Hà Nội phân phối hoa lan hồ điệp đẹp giá rẻ
Cây Cảnh Hà Nội đại lý hoa lan hồ điệp đẹp giá rẻ

Khi có nhu cầu đặt sỉ lẻ hoa lan hồ điệp hãy liên hệ ngay với chúng tôi bạn sẽ được hỗ trợ nhanh chóng. Đội ngũ nhân viên của cửa hàng sẽ hỗ trợ bạn trong thời gian sớm nhất.

Cây Cảnh Hà Nội TẬN TÌNH ĐÁP ỨNG – TẬN TÂM PHỤC VỤ – TẬN LỰC VÌ KHÁCH HÀNG!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *