Bí quyết trồng cây ăn trái theo phong thủy cho mọi nhà

Theo phong thủy, việc chọn các loại cây trồng trong nhà hết sức quan trọng. Nếu chọn đúng loại cây,  trồng đúng cách, cây cối sẽ mang lại sinh khí, may mắn cho gia chủ và ngược lại. Vậy trồng cây ăn trái theo phong thủy như thế nào là tốt?

trồng cây ăn trái theo phong thủy

Trồng cây ăn trái theo phong thủy

Nên trồng cây ăn quả nào trong vườn nhà sẽ mang lại tài lộc và may mắn? Dưới đây chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn bí quyết trồng cây ăn trái theo phong thủy dành cho tất cả gia đình.

Trồng cây ăn trái theo phong thủy

Cây ăn quả như chanh và cam trồng trước nhà sẽ đem lại nhiều cơ hội làm ăn và lợi nhuận. Đồng thời, cây quýt có ý nghĩa cát lợi, cây bưởi mang ý nghĩa được phù hộ.

trồng cây ăn trái theo phong thủy

Cây quýt là biểu tượng của hạnh phúc sum vầy

Bên cạnh đó, gia đình bạn cũng có thể lựa chọn cây táo bởi cây ăn quả này mang ý nghĩa cải thiện những mối quan hệ, giúp gia đình luôn giữ được hòa khí hoặc cây lựu thể hiện tình cảm yêu thương và mong muốn những đứa con khôn ngoan, khỏe mạnh.

trồng cây ăn trái theo phong thủy

Trồng táo để giữ hòa khí trong gia đình

Trong vườn nhà, trồng cây ăn trái theo phong thủy mang lại may mắn và hạnh phúc cho gia đình phải kể đến đầu tiên là cây đào.

Vị trí trồng cây ăn trái theo phong thủy

Trồng ở hướng nam như lựu và táo sẽ mang lại may mắn cho gia chủ. Trồng trước hiên nhà cũng sẽ đem lại sự thịnh vượng và sức khỏe cho gia chủ. Còn khi trồng cây ăn quả hướng đông nam góc vườn còn đem lại may mắn.

trồng cây ăn trái theo phong thủy

Lựu là loại cây thể hiện tình cảm yêu thương của bố mẹ dành cho con cái

Mỗi loài cây mang một ý nghĩa riêng, nếu biết cách chọn và trồng cây ăn trái theo phong thủy sẽ đem đến nhiều điều tốt lành cho gia đình. Hãy liên hệ với CayCanhHaNoi để được tư vấn loại cây phù hợp với mình nhé!

Bài viết cùng chủ đề:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *