Nguyên tắc trồng cây quanh nhà theo phong thủy

Theo phong thủy, sinh khí sinh ra từ cây cỏ xanh tươi sẽ giúp che chở cho vùng đất nơi chúng ta cư trú. Việc bài trí và trồng cây quanh nhà theo phong thủy sẽ mang lại phước lộc và bảo vệ sự bình an cho gia chủ.

Các chuyên gia phong thủy cho rằng, nếu cây cối tốt tươi xanh bao bọc quanh nhà sẽ thịnh còn ngược lại, nếu cây cối lụi tàn thì nhà sẽ gặp điều tai ương. Để mang những điều tốt lành cho gia đình và bản thân, các bạn có thể áp dụng nguyên tắc trồng cây quanh nhà theo phong thủy như sau:

Nguyên tắc trồng cây quanh nhà theo phong thủy

Nguyên tắc số 1: 

Ở phía Đông của ngôi nhà nên trồng đào, phía Nam trồng táo, phía Tây trồng dành dành và phía Bắc trồng mận sẽ đem lại nhiều may mắn và tài lộc. Và đương nhiên, nếu bạn trồng cây quanh nhà ngược lại với quy tắc này có thể sẽ gặp phải những điều không lành.

trồng cây quanh nhà theo phong thủy

Trồng cây quanh nhà theo phong thủy

Nguyên tắc số 2:

Trước cửa nhà bạn nên trồng những loại hoa  rực rỡ vì theo trong kiến thức trồng cây quanh nhà theo phong thủy có chỉ ra rằng,  cách trồng hoa trước nhà sẽ mang lại cho bạn phú quý vinh hoa.

trồng cây quanh nhà theo phong thủy

Hoa đào – trồng theo hướng Đông

Nguyên tắc số 3:

Trồng nhiều cây cổ thụ trước nhà cũng không phải điều tốt, bởi vì trồng cây cổ thụ trước cửa nhà dễ danh bại và lành ít dữ nhiều. Bên cạnh đó, trước nhà bạn cũng không nên trồng cây khô dễ xảy ra hỏa hoạn.

trồng cây quanh nhà theo phong thủy

Trồng táo – phía Nam mang lại may mắn cho gia chủ

Nguyên tắc số 4:

Trồng những cây có thân hình uốn lượn đẹp mắt sẽ mang lại phước lộc. Đặc biệt, trồng trúc bao quanh nhà góp phần đem lại cuộc sống ấm no và  đầy đủ.

trồng cây quanh nhà theo phong thủy

Trồng tre – bảo vệ sự yên bình cho gia chủ

Những nguyên tắc trồng cây quanh nhà theo phong thủy sẽ giúp các bạn biết cách bày trí và chọn loài cây trồng trước, sau nhà phù hợp, mang lại nhiều điều tốt lành cho gia đình. Hãy liên hệ với CayCanhHaNoi để được tư vấn nhiều hơn về cách trồng cây theo phong thủy nhé!

Bài viết cùng chủ đề:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *