Những cây hợp với người mệnh hỏa – Phần 1

Để thu hút vượng khí và may mắn, mọi người thường có xu hướng trang trí thêm cây tại bàn làm việc. Vậy những cây hợp với người mệnh hỏa bao gồm những cây nào? Cùng Cây cảnh Hà Nội tham khảo trong bài viết dưới đây.

Văn hóa phương Đông đặc biệt coi trọng vấn để xem tuổi tác, sinh mệnh. Vì vậy, từ những công việc lớn liên quan đến nhà cửa, sự nghiệp đến trang trí nơi làm việc, nơi ở. Người phương Đông đều rất cẩn thận lựa chọn phương án phù hợp với vận khí của mình.

Trong việc chọn cây phong thủy. Đối với người mệnh Hỏa sẽ phù hợp với các loại cây có màu xanh, màu đỏ, màu cam hoặc màu hồng. Trong phần giới thiệu những cây hợp với người mệnh hỏa sẽ chia ba phần để các bạn dễ sàng tìm hiểu.

Ba phần bao gồm:

– Phần một, bao gồm những cây: Cây vạn lộc; Cây phú quý; Cây hồng môn; Thiết mộc lan; Sen đá; Ngũ Gia Bì

– Phần hai, bao gồm những cây: Hoa sống đời; Cây thường xuân; Cây đuôi công tím; Cây xương rồng; Cây dạ yến, dừa cạn; Cây son môi;

– Phần ba, bao gồm những cây: Cây kim ngân; Cây kim tiền; Cây đa búp đỏ; Cây trầu bà đế vương; Cây hoa giấy; Cây trạng nguyên;

Ngoài ra, bạn còn có thể trồng các loại cây thuộc hành Mộc. Vì mệnh Mộc tương sinh với người mệnh Hỏa (Mộc sinh Hỏa) để tăng thêm vượng khí và may mắn.

Những cây hợp với người mệnh hỏa – Phần một

Cây vạn lộc

Cây hợp với người mệnh Hỏa - Cây vạn lộc may mắn
Cây hợp với người mệnh Hỏa – Cây vạn lộc

Cây vạn lộc là một trong những cây để bàn đẹp. Đặc biệt cây còn có ý nghĩ phong thủy cho gia chủ. Cây mang lại may mắn, tài lộc.

Bởi ngay từ màu đỏ hồng tươi tắn, lá cây dày dặn và sức sống bền bỉ, đã cho thấy cây chính là “lá bùa” may mắn cho gia chủ. Và trong phong thủy, đây là cây phù hợp với người mệnh hỏa. Trồng thêm cây tại bàn làm việc hoặc nơi ở sẽ giúp bạn gia tăng thêm tài lộc, phát triển trong công việc.

Cây phú quý – Cây hợp với người mệnh Hỏa

 Cây hợp với người mệnh Hỏa - Cây Phú quý để bàn may mắn
Cây Phú quý để bàn

Bao lâu nay, cây phú quý luôn được xem là cây trang trí nội thất bắt mắt, sang trọng. Nhưng không phải ai cũng biết cây còn có ý nghĩa phong thủy may mắn, đặc biệt với người mệnh Hỏa.

Ngay cái tên của mình, cây Phú Quý đem đến cho bạn những điều may mắn và thịnh vượng. Trong phong thủy, sắc hồng đỏ của cây tương hợp với màu sắc bản mệnh của hành Hỏa. Vậy nên, tất cả những người thuộc mệnh Hỏa cũng đều hợp để trồng cây Phú Quý.

Cây Phú Quý thường được trồng tại các cơ sở kinh doanh, nơi làm việc và không gian gia đình, để thu hút vượng khí và tài lộc.

Cây Hồng môn – Cây hợp với người mệnh Hỏa

 Cây hợp với người mệnh Hỏa - Cây Hồng môn rực rỡ
Cây hợp với người mệnh Hỏa – Cây Hồng môn

Cây Hồng Môn là loại cây trang trí nội thất rất được ưa chuộng hiện nay. Đầu tiên, là bởi cây có màu sắc đẹp mắt, sức sống bền bỉ. Cây mang vẻ đẹp thu hút, sang trọng. Và đặc biệt là ý nghĩa phong thủy tốt lành. Cây Hồng Môn có giá trị phong thủy hết sức độc đáo để đem tới may mắn, thịnh vượng đến với gia chủ.

Với sức sống bền bỉ, khả năng vươn lên trước mọi điều kiện sống, giúp cây có được nguồn năng lượng tích cực. Những bông hoa màu đỏ sặc sỡ có khả năng thu hút vượng khí, xua đuổi tà khí. Chính nhờ như vậy, vạn sự hanh thông, gia đạo yên bình chỉ với cây hợp phong thủy. Cây được xem đặc biệt phù hợp với người mệnh hỏa.

Thiết mộc lan

 Cây hợp với người mệnh Hỏa - Cây Thiết mộc lan tài lộc
Cây hợp với người mệnh Hỏa – Cây Thiết mộc lan

Thiết mộc Lan hay còn gọi là Cây Phát tài. Đây là một trong những cây phong thủy được ưa chuộng. Nhất là phù hợp với người mệnh Hỏa. Người ta tin rằng, trồng cây Thiết mộc Lan sẽ đem đến tài lộc, vận may cho gia chủ. Đặc biệt là khắc phục những hạn chế của gia chủ, giúp cuộc sống cũng như sự nghiệp gia chủ được thuận lợi.

Cây phù hợp để cạnh bàn làm việc, hoặc để gần cửa ra vào. Với ý nghĩa trang trí nội thất và phong thủy may mắn. Đây còn được xem là món quà đặc biệt để bạn có thể tặng cho bạn bè trong các dịp: khai trương quán, nhà mới…

Sen đá – Cây hợp với người mệnh Hỏa

 Cây hợp với người mệnh Hỏa - Sen đá với sức sống bền bỉ
Sen đá với sức sống bền bỉ

Nhắc đến những cây phù hợp với người mệnh Hỏa, không thể không nhắc đến Sen đá. Đầu tiên, phải nói đến sức sống, cách chăm sóc cây. Đó là cây không ưa nước, người trồng chỉ cần đảm bảo một lượng rất nhỏ để cây phát triển. Chính vì thế mà phù hợp với lửa (mệnh Hỏa).

Cây có sức sống bất diệt, cũng như sự nhận rộng đến bất ngờ. Chỉ cần một nhánh lá nhỏ cũng đủ phát triển thành cây mới. Vì vậy mà cây tượng trưng cho phước lành, tốt đẹp cho gia chủ. Trồng một cây sen đá, vừa đẹp vừa giúp gia chủ có cuộc sống hạnh phúc hơn.

Ngũ Gia Bì

 Cây hợp với người mệnh Hỏa - Ngũ gia bì được nhiều người lựa chọn
Cây hợp với người mệnh Hỏa – Ngũ gia bì được nhiều người lựa chọn

Ngũ gia bì cũng chính là cây phong thủy phù hợp với người mệnh Hỏa. Cây tượng trưng cho sự phát triển vững vàng, ổn định, giữ vững tiền tài. Cùng với ý nghĩa phong thủy, vai trò trang trang trí nội thất, cây còn có tác dụng xua đuổi muỗi và côn trùng.

Vì vậy, đây là cây rất được yêu thích của mọi gia đình. Bạn còn có thể mua cây để làm món quà, tặng cho bạn bè và người thân. Chắc chắn sẽ vô cùng ý nghĩa, mang lại niềm vui cho mọi người.

Trên đây là những cây phong thủy cho người mệnh Hỏa. Các bạn cùng tìm hiểu thêm về các cây khác ở Phần hai.

Việc chọn mua cây, được tư vấn tại:

Địa chỉ của shop Cây cảnh Hà Nội:

1/ 628 Hoàng Hoa Thám, Tây Hồ, Hà Nội
2/ 583 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội
3/ 616 Hoàng Hoa Thám, Tây Hồ, Hà Nội
Hotline: 0915.885.558 / 0966.623.933

Liên hệ Fanpage: https://www.facebook.com/caycanhhanoi/

Bài viết cùng chủ đề:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *