Thiết kế phong thủy cây xanh trong phòng làm việc

Thiết kế phong thủy cây xanh trong phòng làm việc là điều vô cùng quan trọng, bởi cây xanh góp phần giúp tăng hiệu quả làm việc, giảm căng thẳng và mang lại nhiều điều may mắn, thuận lợi trong công việc.

phong thủy cây xanh trong phòng làm việc

Phong thủy cây xanh trong phòng làm việc

Văn phòng làm việc nên chọn cây phù hợp với không gian thiếu ánh sáng mặt trời cụ thể như cây phú quý, cây kim tiền, cây kim ngân. Không chỉ thích nghi tốt với môi trường của các văn phòng, đây còn là những cây mang lại may mắn, giàu sang cho người trồng.

Phong thủy cây xanh trong phòng làm việc

Bên cạnh đó, phong thủy cây xanh trong phòng làm việc còn rất tốt cho sức khỏe, chẳng hạn như cọ Nhật, lưỡi hổ. Chúng có tác dụng giúp hút các chất độc hại từ máy tính mà nhân viên văn phòng vẫn tiếp xúc hàng ngày.

phong thủy cây xanh trong phòng làm việc

Lưỡi hổ – loài cây rất phù hợp với văn phòng, công ty

Khi chọn mua cây để bàn, ngoài độ xanh cũng cần chú ý cây có lộc non, tránh mua những cây mà mặt lá không được tươi tắn. Và trong phong thủy cây xanh phòng làm việc cho hay, chúng ta không nên chọn các cây xù xì và lá lộn xộn để trồng trong văn phòng.

phong thủy cây xanh trong phòng làm việc

Cọ Nhật tốt cho sức khỏe và hợp phong thủy phòng làm việc

Bên cạnh đó, phong thủy cây xanh trong phòng làm việc kị nhất là những cây gây cảm giác rối mắt như xương rồng, cây có lá sắc, nhọn

Chăm sóc cây xanh trong phòng làm việc

Khi trồng cây trong văn phòng, các bạn nên chú ý cứ  7 ngày thì cho cây ra ngoài sáng và tắm sương 1 đêm thì cây sẽ bền hơn, nhưng chú ý cây không được để dưới ánh nắng mặt trời trực tiếp.

phong thủy cây xanh trong phòng làm việc

Các văn phòng làm việc không nên trồng cây xương rồng

Nước chỉ cần tưới vừa đủ, vì cây trong môi trường mát nên nhu cầu nước không nhiều, tùy từng loại cây mà tưới 2 – 3 lần/tuần. Ngoài nước và ánh sáng, các bạn cũng nên chú ý bón khoảng 10 hạt đạm mỗi tháng một lần để đảm bảo dinh dưỡng cho cây cối.

Phong thủy cây xanh trong phòng làm việc ngày càng được nhiều công ty, tổ chức quan tâm bởi ý nghĩa tinh thần mà nó đem lại. Nếu bạn cần tư vấn thiết kế mô hình xanh cho văn phòng, hãy liên hệ với CayCanhHaNoi nhé!

Bài viết cùng chủ đề:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *