Ý nghĩa của cây lộc vừng theo phong thủy

Cây lộc vừng là loại cây đặc trưng của người Việt, thậm chí lộc vừng đã từng được đưa vào danh sách lựa chọn quốc hoa của chúng ta. Vậy ngoài vẻ đẹp lộng lẫy và mùi thơm dịu mát, ý nghĩa của cây lộc vừng theo phong thủy là gì?

cây lộc vừng theo phong thủy

Ý nghĩa của cây lộc vừng theo phong thủy 

Đôi nét về cây lộc vừng

Lộc vừng có tên khoa học là Barringtoria Acutangula Gaertn – Barrtngtonia Ocutangulag, nằm trong bộ tam đa sinh vật cảnh rất được ưa chuộng và thường được trồng ở trước nhà, văn phòng hoặc công ty. Theo phong thuỷ, cây Lộc vừng là loại cây mang lại sự may mắn và tài lộc.

cây lộc vừng theo phong thủy

Lộc vừng mang lại may mắn và tài lộc

Ý nghĩa của cây lộc vừng theo phong thủy

Mặc dù, chúng ta đã khá quen thuộc với loài cây này, nhưng không phải ai cũng hiểu hết ý nghĩa to lớn ẩn chứa trong loài cây thanh tao này. Theo cha ông, ý nghĩa của cây lộc vừng theo phong thủy là mang lại sự thịnh vượng , phát lộc và phát tài.

cây lộc vừng theo phong thủy

Bạn có thể trồng ở ban công 

Bên cạnh đó, lộc vừng còn đem lại cảm giác bình yên , an toàn cho sự phát triển kinh tế. Chính bởi ý nghĩa của cây lộc vừng theo phong thủy được đánh giá cao như vậy, nên hiện nay loại cây này rất được yêu thích và ưa chuộng.

Đặc biệt, với màu hoa đỏ rực như những chuỗi ngọc làm bừng sáng không gian, cùng với hương thơm dịu mát, lộc vừng như là biểu tượng của hạnh phúc và một cuộc sống bình yên, tươi đẹp.

cây lộc vừng theo phong thủy

Hoặc trước sân nhà đều rất đẹp

Nhiều năm trở lại đây, lộc vừng luôn nằm trong danh sách những cây cảnh được săn đón nhiều nhất bởi hương sắc tuyệt vời và còn một lý do nữa đó chính là ý nghĩa của cây lộc vừng trong phong thủy vô cùng lớn lao.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *