Những cây cảnh phong thủy vạn người mê

Cây cối là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của con người. Chúng không chỉ giúp bảo vệ bầu không khí trong lành mà còn đóng vai trò là những cây cảnh phong thủy có tác dụng đẩy lùi tất cả những điều tiêu cực, thu hút những điều tích cực về phía chúng ta.

Những cây cảnh phong thủy từ lâu đã trở nên quen thuộc và gần gũi với đời sống tinh thần của nhiều gia đình, trong đó phải kể đến những cái tên nổi bật như:

Cây phất dụ – 1 trong những cây cảnh phong thủy vạn người mê

Cây Phất dụ rất dễ trồng, không cần quá nhiều ánh sáng nên rất phù hợp để trang trí phòng tắm và phòng bếp.

những cây cảnh phong thủy

Những cây cảnh phong thủy vạn người mê

Số lượng cây phất dụ sẽ mang 1 ý nghĩa phong thủy riêng, chẳng hạn số 2 dành cho tình yêu và hôn nhân, số 3 dành cho hạnh phúc, số 5 dành cho sức khỏe, số 8 dành cho sự giàu có và thịnh vượng,…

Hoa mẫu đơn

Hoa mẫu đơn cũng được đưa vào danh sách những cây phong thủy được nhiều người yêu thích bởi loài hoa này mang đến ý nghĩa nhân văn sâu sắc đó là cải thiện và nuôi dưỡng các mối quan hệ tốt đẹp hơn, khuyến khích khả năng sinh sản và nâng cao danh tiếng.

những cây cảnh phong thủy

Mẫu đơn giúp cải thiện và duy trì những mối quan hệ tốt đẹp

Hoa sen

Hoa sen là quốc hoa là biểu tượng cho cốt cách của tâm hồn Việt.  Loài hoa cao quý này còn gắn liền với Đức Phật nên mang một ý nghĩa tâm linh to lớn.

những cây cảnh phong thủy

Hoa sen mang lại những điều bình an và tốt lành

Trồng hoa sen trong nhà sẽ mang đến những điều tốt lành và bình an cho gia chủ. Đó là lý do, hoa sen cũng thuộc những cây cảnh phong thủy vạn người mê.

Hoa cúc

Hoa cúc với màu vàng rực rỡ được coi là tốt lành nhất và có mối liên hệ với cuộc sống dễ dàng. Nó cũng mang đến sự yên tĩnh, làm giảm sự đau buồn và lo lắng, thế nên đây cũng là ứng cử viên cho những ai đang tìm kiếm những cây cảnh phong thủy để trồng trong nhà.

những cây cảnh phong thủy

Hoa cúc – biểu tượng của sự yên tĩnh

Những cây cảnh phong thủy ngày càng được quan tâm nhiều hơn bởi giá trị tinh thần bền vững mà chúng mang lại cho con người. Mỗi gia đình nên chọn cho mình một số cây xanh phong thủy để có cuộc sống yên lành và tốt đẹp hơn.

Bài viết cùng chủ đề:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *