Tìm hiểu những loại hoa nở vào mùa hè

Trên trái đất này, mỗi loại hoa đều có một màu sắc riêng, một vẻ đẹp riêng. Có những hoa khoe sắc quanh năm nhưng cũng có những loại hoa nở theo mùa. Vào mùa hè các loại hoa đua nhau nở, đọ sắc đẹp lung linh dưới ánh nắng mặt trời. Bạn có biết các loài hoa nở vào mùa hè là hoa nào không? Nếu chưa biết thì hãy cùng tôi tìm hiểu ngay bạn nhé.

Các loài hoa nở vào mùa hè

Hoa giun – hoa nở vào mùa hè

Hoa giun là một loại cây thân gỗ, hoa nhỏ có 5 cánh. Hoa thường mọc thành từng chùm nhìn rất đẹp. Mỗi bông hoa có màu sắc riêng hoa có màu đỏ, màu trắng, màu hồng….Cây nở hoa rực rỡ nhất là vào mùa hè.

các loài hoa nở vào mùa hè
Hoa giun

Hoa dâm bụt thái – hoa nở vào mùa hè

Hoa dâm bụt thái là một loài cây sống bụi thân gỗ, lá màu xanh thẫm, hoa có nhiều màu sắc như hồng, đỏ thắm, trắng, tím hay vàng rất nổi bật. Hoa thường nở từ tháng 2 đến tháng 6 và nở đẹp nhất là vào giữa hè. Cây được trồng nhiều để trang trí sân vườn, cây cảnh.

các loài hoa nở vào mùa hè
Hoa dâm bụt thái

Hoa lan ý – hoa nở vào mùa hè

Thân lan ý thuộc loài thân cỏ, mộc sống thành từng bụi với nhiều cây sát ngay cạnh nhau. Lá lan ý to, rộng 3 – 25cm, cuống dài 12 – 65cm. Lá cây mọc bắt đầu từ mặt đất, hình lá dạng bầu dục và có xu hướng rủ xuống gốc. Hoa có màu trắng, 1 cánh hoa duy nhất bap bọc lấy nhụy

các loài hoa nở vào mùa hè
Hoa lan ý

Hoa mai hoàng yến – hoa nở vào mùa hè

Hoa mai hoàng yến có màu vàng chanh đẹp mắt, cánh hoa nhỏ xinh như muốn đọ sắc cùng ánh nắng mặt trời. Hoa thường mọc từng chùm. Dây là cây thân leo nên được trồng nhiều ở ban công, sân vườn, hàng rào.

các loài hoa nở vào mùa hè
Hoa mai hoàng yến

Nếu muốn mua hoa cảnh hãy đến với caycanhhanoi.vn bạn nhé.

Bài viết cùng chủ đề:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *