Cách chọn mua cây Trầu bà đế vương

Cây Trầu bà đế vương với vẻ đẹp sang trọng thể hiện sự quyền uy. Đây là loại cây cảnh rất được giới lãnh đạo, quản lý ưa chuộng.

chau-cay-trau-ba-de-vuong
Chậu cây Trầu bà đế vương xanh

Về phong thuỷ, cây Trầu bà đế vương để bàn được xem như mang đến nhiều tài lộc; và may mắn cho gia chủ. Cây Trầu bà đế vương sẽ giúp gia chủ tránh xa những điều không may mắn, thị phi trong cuộc sống.

Đặc điểm hình thái và sinh thái cây Trầu bà đế vương

Cây trầu bà đế vương là cây thân thảo, lá lớn; thuôn nhọn đầu, tim sâu ở gốc. Lá non màu đỏ tía, lá già màu lục tía; cuống dài màu đỏ tím đậm, gốc có bẹ ôm thân. Cây có nhiều rễ khí sinh. Với cây được trồng từ 05- 06 tháng; sẽ cho chiều cao trung bình 30 cm đến 35 cm, từ 6-8 lá. Khi được vào chậu sứ, cây cảnh nội thất này có kích thước vừa phải; để đặt trên kệ, bàn làm việc.

cay-trau-ba-de-vuong-noi-that
Cây Trầu bà nội thất trang trí

Trầu bà đế vương là cây chịu bóng bán phần hoặc hoàn toàn, có tốc độ sinh trưởng nhanh. Cây ưa thích khí hậu nóng ẩm, kỵ ánh nắng và khô hạn. Nhiệt độ sinh trưởng thích hợp là 17°C – 28°C. Độ ẩm không khí khoảng 70%.

Cách chọn mua cây trầu bà đế vương

Cùng nhóm cây, lá ngọn mọc ra có sắc khác lục vàng, xanh nõn,… lá già màu lục nhạt và có tên gọi trầu bà đế vương vàng, đế vương xanh, đế vương đỏ. Mỗi loại trầu bà đế vương đều mang một vẻ đẹp riêng nhưng đều có chung những ý nghĩa rất tốt đẹp là đem lại may mắn cho gia chủ, tránh xa những điều không may mắn trong cuộc sống.

cay-trau-ba-de-vuong-de-ban
Cây Trầu bà đế vương xanh để bàn đẹp

Với màu sắc đỏ bắt mắt và nổi bật, trầu bà đế vương đỏ hay trầu bà đế vương vàng có thể giúp bạn thay thế các loại cây chỉ có lá màu xanh nhàm chán và bình thường. Trưng trầu bà đế vương tô điểm cho không gian của bạn thêm màu sắc, khích lệ tinh thần nỗ lực làm việc.

Cách chăm sóc và lưu ý sau khi mua cây

Ánh sáng: Cây không chịu ánh sáng mạnh nên bạn hãy trồng cây ở những nơi có ánh sáng trung bình như không gian nội thất và văn phòng.

Tưới nước: vào mùa khô nóng, có thể tưới nước hàng ngày. Vào mùa mưa trời mát mẻ, ẩm ướt có thể 3 ngày tưới một lần.

Đất trồng: Giữ cho đất ẩm và tơi xốp, không để đất bị khô hoặc bị úng sẽ ảnh hưởng tới sự tươi xanh của lá và sự phát triển của cây.

Bón phân: định kỳ một tháng một lần với liều lượng ít.

Thỉnh thoảng vệ sinh lá sạch sẽ để phát huy tối đa khả năng hấp thu độc tố trong không khí của lá cây

cay-trau-ba-de-vuong-noi-that-hop-menh
Cây phong thủy hợp mệnh

Khách hàng có thể tìm mua cây Trầu bà đế vương ở các chợ mua bán cây cảnh; tuy nhiên chất lượng và mỹ quan của cây sẽ không được đảm bảo cũng như không có chế độ bảo hành tư vấn hỗ trợ sau mua.

Hãy liên hệ với Shop Cây cảnh Hà Nội tại địa chỉ số 616 Hoàng Hoa Thám – Tây Hồ – Hà Nội, chúng tôi sẽ cung cấp cây giống; giúp bạn lựa chọn được những cây cảnh ưng ý nhất. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cây hoa cảnh chúng tôi tự tin có thể đem lại cho bạn những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Thông tin chi tiết xin liên hệ hotline 0915.885.558 hoặc truy cập trang web: caycanhhanoi.vn

Bài viết cùng chủ đề:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *