Cây phát lộc hợp với tuổi nào, mệnh nào?

Cây phát lộc hợp với tuổi nào, mệnh nào?
Cây phát lộc hợp với tuổi nào, mệnh nào?

Với ý nghĩa mang lại may mắn, tiền tài cho gia chủ nên hiện nay cây phát lộc rất được ưa chuộng để trồng làm cây để bàn; cây nội thất trang trí văn phòng, phòng khác, công ty, nơi ở… Vậy cây phát lộc hợp với tuổi nào, mệnh nào? Đây là câu hỏi mà đa số khách hàng sẽ tự hỏi khi có ý định mua cây.r.

Cây phát lộc hợp với tuổi nào?

Với ý nghĩa mang lại may mắn, tiền tài cho gia chủ cây phát lộc rất thích hợp với người tuổi Mão. Người tuổi Mão không biết mẹo kiếm tiền, đối với chuyện tiền tài có chút bảo thủ. Vì vậy, tiền họ kiếm được thường ít và chậm hơn, cơ hội phát tài cũng không dễ dàng. Người tuổi Mão nên đặt cành phát lộc trên tủ lạnh( chú ý là phải để số lẻ) để giúp tài vận của họ được thịnh, kiếm tiền nhanh hơn, nhiều hơn.

Cây phát lộc hợp với tuổi nào, mệnh nào?
Cây phát lộc hợp với tuổi Mão

Cây phát lộc hợp với mệnh nào?

Cây phát lộc hợp với tuổi nào, mệnh nào?
Cây phát lộc hợp với người mang mệnh Kim

Trong phong thủy những người mang mệnh Kim rất phù hợp với cây phát lộc. Những màu sắc may mắn của người mang mệnh Kim bao gồm: trắng, vàng và nâu, màu giải hạn là xanh mộc (xanh lá cây). Trồng cây phát lộc trong nhà sẽ giúp người mang mệnh Kim giải hạn; cân bằng cuộc sống, mang lại tiền tài, may mắn, sức khỏe.

Người mệnh Kim có thể chọn các loại cây có lá ánh vàng, hoa vàng như hoa hướng dương, cúc vàng, ly vàng… hoặc kết hợp các loại cây xanh thuộc hành Thổ. Cây hợp mệnh bao gồm: kim ngân, kim tiền, phát lộc,… Từ những gợi ý này, việc người mệnh Kim thường cắm hoa hướng dương, hồng vàng hay ly vàng trong nhà sẽ giúp may mắn tìm đến bạn nhiều hơn.

Xem thêm: Ý nghĩa và tác dụng của cây phát lộcCây phát lộc nên đặt ở đâu phát tài phát lộc? Cách trồng và chăm sóc cây phát lộc

Cây phát lộc hợp với tuổi nào, mệnh nào?
Cây phát lộc có ý nghĩa mang lại may mắn, tiền tài

Bài viết cùng chủ đề:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *