Những cây phong thủy hợp mệnh hỏa – Phần 2

Sau khi tham khảo các cây phù hợp với người mệnh Hỏa tại Phần 1, mời các bạn cùng tìm hiểu tại Phần 2. Đây là những cây phong thủy hợp mệnh Hỏa, cùng với ý nghĩa may mắn còn giữ vai trò làm đẹp không gian sống.

– Phần hai, sẽ bao gồm những cây: Cây hoa sống đời; Cây thường xuân; Cây đuôi công tím; Cây xương rồng; Cây dạ yến, dừa cạn; Cây son môi.

Những cây phong thủy hợp mệnh hỏa – Phần 2

Hoa sống đời

Hoa sống đời màu sắc bắt mắt
Hoa sống đời màu sắc bắt mắt

Hoa sống đời bao gôm các bông hoa nhỏ hợp lại thành chùm với màu sắc bắt mắt. Ngay từ cái tên của cây đã thấy sức sống bền bì mạnh liệt của cây. Cây rất phù hợp với người mệnh Hỏa.

Trồng cây hoa sống đời chính là mang thêm điều tốt lành cho cuộc sống gia chủ. Cây có ý nghĩa đặc biệt với mọi mặt đời sống, như trong tình yêu, đối với quan hệ bạn bè và trong công việc. Người ta xem trồng hoa sống đời sẽ giúp mọi điều trong cuộc sống được nhẹ nhàng, thanh bình hơn. Với sức sống bất diệt và vẻ đẹp uyển chuyển cây chính là tượng trưng cho mọi dự bền bỉ. Giúp hóa giải mọi mâu thuẫn và khó khăn. Từ đó mà mang lại điềm an lành, vui vẻ và may mắn.

Cây thường xuân – Cây phong thủy hợp mệnh Hỏa

 Cây phong thủy hợp mệnh Hỏa - Cây Thường xuân may mắn
Cây phong thủy hợp mệnh Hỏa – Cây Thường xuân

Cây Thường Xuân còn có tên gọi khác là dây Thường Xuân, dây Nguyệt Quế, dây lá Nho, hay dây Vạn Niên

Là cây xanh tốt quanh năm nên tất cả các tuổi đều trồng được. Bạn có thể yên tâm đặt một chậu trong nhà mình nhé. Cây còn có ý nghĩa phong thủy xua đuổi tà ma, âm khí, mang lại bình an. Giúp may mắn cho gia chủ sở hữu cây thường xuân trong nhà.

Bên cạnh làm cây cảnh trang trí, xua đuổi âm khí, tà ma thì bên cạnh đó Cây thường xuân còn là cây thuốc chữa các loại bệnh như giải độc, hạ đường huyết… còn hấp thụ các chất có hại như benzen, phenel…., ngăn chặn nicotin từ khói thuốc. Chống oxy hóa, ngăn chặn sự lây lan các tế bào ung thư. Giúp thanh lọc không khí trong phòng khách, phòng làm việc, hay ở ban công. Là món quà tặng người thân, bạn bè….

Cây Đuôi công tím

Cây phong thủy hợp mệnh Hỏa - Cây Đuôi công tím tài lộc
Cây phong thủy hợp mệnh Hỏa – Cây Đuôi công tím

Cây đuôi công tím vốn được biết đến là một cây trang trí nhà cửa đẹp mắt. Với màu sắc, kiểu dáng lạ mắt, cây đuôi công tím luôn tạo nên không gian độc đáo. Việc trồng cây không chỉ tạo không gian hiện đại, mà còn giúp cải tạo không khí, tạo cảm giác thoáng đãng, dễ chịu.

Đặc biệt, cây có ý nghĩa phong thủy may mắn, phù hợp với người mệnh Hỏa. Cây còn là biểu tượng tượng trưng cho sự may mắn, thịnh vượng. Nên ngoài việc trang trí cho không gian của bạn, thì đây còn được xem là quà biếu, quà tặng ý nghĩa.

Cây xương rồng – Cây phong thủy hợp mệnh Hỏa

 Cây Xương rồng có sức sống bền bỉ, dễ chăm sóc
Cây Xương rồng có sức sống bền bỉ

Sức sống mãnh liệt như xương rồng. Đây chính là loài cây có sức sống vô cùng mạnh mẽ, bất diệt. Càng trong môi trường khô cằn, khắc nghiệt cây càng phát triển đến không ngờ.

Xương rồng có đa dạng kiểu dáng, nên luôn là cây được yêu thích để trang trí và làm quà tặng. Đồng thời cây cũng mang ý nghĩa phong thủy đặc biệt. Vì cây không ưa nước nên phù hợp với người mệnh Hỏa. Với gia chủ trồng xương rồng, cây sẽ mang đến sự tốt lành, sự thăng hoa và bền bỉ.

Lựa chọn một châu xương rồng để bàn kệ sách hay không gian bất kỳ đều mang ý nghĩa tốt lành.

Cây dừa cạn

 Cây phong thủy hợp mệnh Hỏa - Hoa dừa cạn
Cây phong thủy hợp mệnh Hỏa – Hoa dừa cạn

Cây dừa cạn hay còn gọi là hải đằng, bông dừa, dương giác, trường xuân, hoa hải. Dừa cạn là giống thân nhỏ, bộ rễ vô cùng phát triển, cây thường mọc thành bụi. Các lá mọc đối xứng hai bên thân, đầu lá thon nhọn, dài khoảng 2 – 8 cm. Cây có các bông hoa màu tím, màu trắng hoặc hồng nhạt, hoa. Và ra quả quanh năm, mỗi hạt rơi xuống dễ dàng phá triển thành cây mới.

Chính bởi sức sống vô cùng mãnh mẽ đó cây tượng trưng cho tài lộc, may mắn. Đăc biệt, với người mệnh Hỏa, cây vô cùng phù hợp để trồng. Sức sống của cây mang đến sự gắn kết và phát triển hung thịnh.

Cây dừa cạn thường được trồng làm cảnh tại nhà, trong các bồn cây hoặc ở các sân vườn. Cây ra hoa nhiều và liên tục, nên tạo ra các điểm nhấn đặc biệt cho không gian sống.

Cây son môi

 Cây phong thủy hợp mệnh Hỏa - Cây son môi treo giàn
Cây phong thủy hợp mệnh Hỏa – Cây son môi treo giàn

Một trong những cây phong thủy hợp mệnh Hỏa chính là cây son môi. Cây có nhiều những đóa hoa màu đỏ rực rỡ. Hình dáng của các bông hoa như những thỏi son môi.

Cây son môi là một loài hoa để trang trí nội thất, treo tại các ban công, cửa sổ vô cùng đẹp mắt. Cây được ưa chuộng bởi hình dáng lạ, đẹp và khả năng sinh trưởng mạnh mẽ.

Đặc biệt cây mang ý nghĩa tượng trưng cho lòng son sắt trong tình bạn và cả tình yêu. Trồng cây son môi, gia chủ còn mang lại nhiều niềm vui, sự thư giãn cho gia đình.

Cây phù hợp để trang trí không gian nhà ở, văn phòng làm việc, quán cà phê… Và cũng là món quà ý nghĩa gửi tặng cho người thân yêu của bạn.

Trên đây là những gợi ý cho bạn về cây phong thủy hợp mệnh Hỏa, vẫn còn nhiều gợi ý khác cho bạn tạo Phần 3.

Bạn cần tư vấn và chọn mua cây, xin mời liên hệ theo hotline – 0915.885.558 / 0966.623.933 , để được tư vấn nhiệt tình nhất.

Thông tin liên hệ khác:

–  628 Hoàng Hoa Thám, Tây Hồ, Hà Nội
– 583 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội
– 616 Hoàng Hoa Thám, Tây Hồ, Hà Nội

Fanpage: https://www.facebook.com/caycanhhanoi/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *