Sinh năm 1988 tuổi Mậu Thìn hợp cây gì?

Sinh năm 1988 tuổi Mậu Thìn hợp cây gì? Đây là câu hỏi mà người sinh năm 1988 đặc biết rất quan tâm. Đặc biệt là vài năm gần đây nhu cầu sử dụng cây phong thủy để trang trí nội thất, văn phòng, bàn làm việc ngày càng phổ biến và ưa chuộng hơn.

Sinh năm 1988 tuổi Mậu Thìn hợp cây gì?
Sinh năm 1988 tuổi Mậu Thìn hợp cây gì?

Vậy tuổi mậu thìn hợp cây cảnh phong thủy nào để vừa có thể trang trí mà vừa có thể thu hút tài lộc, may mắn giúp gia chủ cầm tinh con rồng này luôn được bình an và hạnh phúc. Thông qua bài viết nội dung dưới đây, Cây Cảnh Hà Nội sẽ giới thiệu đông đảo đến quý khách hàng, đặc biệt là người sinh năm 1988 những loài cây phong thủy hợp tuổi mậu thìn, nào cùng tìm hiểu nhé!

Cây phong thủy hợp với người mệnh mộc tuổi mậu thìn
Cây phong thủy hợp với người mệnh mộc tuổi mậu thìn

Vài trò của cây cảnh phong thủy đổi với người tuổi Mậu Thìn

Cây hoa cảnh không chỉ giúp không gian sống và làm thêm phần tươi mới, muôn màu muôn vẻ mà còn chứa đựng nhiều ý nghĩa phong thủy tôt. Việc lựa chọn cây cảnh hợp mệnh, hợp tuổi để trang trí, trưng bày sẽ giúp thu hút thêm tài lộc, vận khí tốt giúp gia chủ ăn nên làm ra. Vậy người tuổi mậu thìn hợp cây cảnh phong thủy nào, trồng cây gì để mang đến may mắn và thịnh vượng.

Trưng cây phong thủy tăng thêm tài lộc cho người tuổi mậu thìn
Trưng cây phong thủy tăng thêm tài lộc cho người tuổi mậu thìn

Việc trang trí cây cảnh phong thủy hợp mệnh sẻ giúp mang lại sự may mắn, sức khỏe, hòa thuận và hạnh phúc cho gia đình. Bên cạnh đó, cây mang lại may mắn, có loại cây lại mang đến sát khí, không tốt cho gia chủ. Do đó, cần phải có sự cân nhắc hết sức kỹ lưỡng khi chọn cây cảnh phong thủy phù hợp với mệnh với tuổi của mình. Vậy, cây phong thủy hợp tuổi mậu thìn sinh năm 1988 là cây nào, trước hết thì chúng ta cần biết thêm về tuổi này trước nhé!

Vai trò cua cây phong thủy hợp tuổi hợp mệnh
Vai trò cua cây phong thủy hợp tuổi hợp mệnh

Đôi nét về tuổi Mậu Thìn

Tuổi mậu thìn cầm tinh con rồng tượng trưng cho sự giàu có và quyền lực, đây là biểu tượng của vua chúa, người đứng đầu của một đất nước, nhận được sự kinh trọng, tôn thờ của bao người.

Tìm hiểu tính cách người tuổi Thìn
Tìm hiểu tính cách người tuổi Thìn

Người tuổi mậu thìn mang một mệnh cách tốt, sự nghiệp luôn có những bước tiến nhất định, luôn được quý nhân phò trợ, cả đời vì hoa hiện hách.

Cây phong thủy mang đến hạnh phúc tài lộc cho người tuổi mậu thìn
Cây phong thủy mang đến hạnh phúc tài lộc cho người tuổi mậu thìn

Những người tuổi Mậu Thìn là người rất thông minh, lanh lợi, có kiến thức sâu rộng, lời nói ngọt ngào hoa mỹ nhưng nội tâm kém phần sâu sắc. Đa phần những người tuổi này đều được nuông chiều từ bé, dễ hình thành tính ỷ lại, thích nhận nhiều hơn cho nên bước đường tiến thân thường gặp trở ngại. Nếu được sự nâng đỡ, quan tâm thúc đẩy của người lớn vẫn có cơ hội thành công.

Cây cảnh hợp với tuổi mậu thìn sinh năm 1988
Cây cảnh hợp với tuổi mậu thìn sinh năm 1988

Có lẽ cây phong thủy là một trong những cứu cánh của tuổi mậu thìn để giúp gia chủ mệnh này nhậ được nhiều may mắn và tài lộc hơn. Tuy nhiên cây phong thủy thì có rất nhiều loại, mỗi loại khác nhau thì lại mang ý nghĩa khác nhau. Muốn biết tuổi mậu thìn hợp cây gì thì cần phỉa đối chiếu năm sinh và mệnh của tuổi này, từ đó làm căn cứ để lựa chọn loài cây phong thủy phù hợp.

Tổng hợp những cây cảnh phong thủy mang đến may mắn cho người tuổi mậu thìn
Tổng hợp những cây cảnh phong thủy mang đến may mắn cho người tuổi mậu thìn

Những thông tin dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn những hình ảnh cũng như thông tin về một số loài cây cảnh đặc trưng hợp tuổi mậu thìn năm 1988.

Nguyên tắc khi chọn cây phong thủy tuổi Thìn 1988

Tuổi Mậu Thìn sinh năm 1988 là người có bản mệnh Mộc thuộc Đại Lâm Mộc tứ Gỗ rừng già. Vì vậy, việc trồng cây cảnh phong thủy rất phù hợp với những người mệnh này. Người mệnh mộc đa phần phù hợp với các loài cây cảnh, vì bản chất của cây cảnh cũng thuộc hành mộc.

Đặc điểm của cây cảnh phong thủy hợp tuổi mậu thìn
Đặc điểm của cây cảnh phong thủy hợp tuổi mậu thìn

Tuy nhiên, khi trồng cây cảnh phong thủy trong nội thất văn phòng hoặc để trên bàn làm việc thì người sinh năm 1988 tuổi mậu thìn cần nên ưu tiên lựa chọn những loại cây có màu màu xanh nước biển, màu đen. Đây là những loại cây thuộc hành Thủy theo ngũ hành tương sinh thì Thủy sinh Mộc tức là nước nuôi dưỡng sinh trưởng cây cối.

Cây cảnh phong thủy hợp người sinh năm 1988
Cây cảnh phong thủy hợp người sinh năm 1988

Ngoài ra, tuổi Mậu Thìn sinh năm 1988 cần nên tránh lựa chọn những loại cây có màu màu trắng, đỏ, hồng, cam, tím. Đây là màu bản mệnh của Kim và Hỏa, tương khắc và chế ngự với mệnh Mộc. Vì theo ngũ hành tương khắc thì hỏa khắc mộc.

Lựa chọn cây phong thủy cho người mậu thìn
Lựa chọn cây phong thủy cho người mậu thìn

Những cây cảnh hợp người sinh năm 1988 tuổi Mậu Thìn

Tuổi Mậu Thìn hợp cây kim ngân mang đến tài lộc

Cây Kim Ngân là loài cây thuộc hành mộc nên cực kì phù hợp với người sinh năm 1988. Người tuổi mậu thìn mà trưng cây kim ngân sẽ gặp nhiều may mắn, thu hút được tài lộc, thịnh vượng. Cây này có thân dẻo dai, tán lá rọng như bàn tay và luông xanh mướt quanh năm.

Khi lựa chọn cây Kim Ngân để trang trí, người tuổi mậu thì cần lưu ý đến số lượng cây trong chậu sẽ quyết định ý nghĩa phong thủy mà gia chủ sinh năm 1988 muốn được hưởng. Cụ thể là:

  • Nếu lựa chọn chậu cây kim ngân chỉ có 1 thân thì được gọi trụ thiên, mang ý nghĩa là kiên cường và bất khuất.
  • Nếu lựa chọn chậu cây kim ngân có 3 thân thì được gọi là tam tài, tượng trưng cho thiên thời, địa lợi, nhân hòa.
  • Nếu lựa chọn chậu cây kim ngân 5 thân thì được gọi là ngũ phúc, tượng trưng cho phúc, lộc, thọ, an, khang.

Tuổi Mậu Thìn hợp cây trúc phú quý mang đến sự thịnh vượng

Cây trúc phú quý đúng như tên gọi của nó, chúng mang đến tiền bạc sự thịnh vượng cho người tuổi mậu thìn. Vì vậy những người sinh năm 1988 nên trưng loại cây trúc phú quý này để mang đến tài lộc và sự thịnh vượng bền lâu.

Cây trúc phú quý có đặc điểm là thân dài, lá xòe rộng, màu xanh. Số lượng cành cây trong một chậu cũng mang những ý nghĩa khác nhau như:

  • 2 cành – Tượng trưng cho tình yêu
  • 3 cành – Biểu tượng của hạnh phúc
  • 5 cành – Tượng trưng cho sức khỏe
  • 8 cành – Biểu tượng cho phúc lộc
  • 9 cành – Biểu tượng của may mắn
Lựa chọn cây trúc phú quý phong thủy cho người tuổi mậu thìn
Lựa chọn cây trúc phú quý phong thủy cho người tuổi mậu thìn

Tuổi Mậu Thìn hợp cây Thanh Tâm mang đến sụ bình yên

Cây Thanh Tâm là loại cây phong thủy thuộc hanh mộc, loài cây này rất phù hợp với người tuổi mậu thìn; chúng có khả năng lại mang ý nghĩa cho sự yên bình, xua tan những lo âu, muộn phiền của con người. Những phiến lá màu lục đậm, nhiều gân nổi theo hình xương cá từ giữa ra viền cạnh lá. Cây thanh tâm là loại cây hợp người tuổi mậu thìn mệnh Mộc sinh năm 1988, đặc biệt nên đặt cây trong phòng làm việc để mang đến thêm may mắn cho gia chủ.

Tuổi Mậu Thìn hợp cây Ngọc Bích mang đến tài lộc

Cây ngọc bích đúng như tên gọi của nó tức là có bản lá dẹt như miếng ngọc màu xanh.  Đây là màu sắc thuộc hành mộc nên cây cũng rất phù hợp với người tuổi mậu thìn sinh năm 1988, chúng có khả năng thu hút tiền bạc và tài lộc cho gia chủ tuổi này. Cây càng phát triển nhanh, xanh tốt đều này thể hiện gia chủ tuổi mậu thìn càng thăng tiến, nhiều tài lộc.

Lưu ý: để người tuổi mậu thìn tặng thêm tài lộc và vận khí, những người tuổi mậu Thìn nên đặt chậu cây Ngọc Bích tại hướng Đông Nam của ngôi nhà.

Tuổi Mậu Thìn hợp cây Vạn Niên Tùng mang đến sự phú quý

Cây Vạn Niên Tùng sở hữu bộ lá mầu xanh rất đẹp, là một trong những cây tiêu biểu dành cho mệnh Mộc. Hơn nữa cây luôn được xem là một loại cây cao quý, đứng đầu trong bộ tứ quý Tùng – Cúc – Trúc – Mai. Vạn niên túng không chỉ có bề ngoài đẹp mà còn mang ý nghĩa đại diện cho sự vững trãi, khỏe khoắn, sự giàu sang phú quý.

Trong phong thủy, cây Vạn Niên Tùng còn giúp xua đuổi tà ma, những điều đen đủi. Nó sẽ tạo niềm tin yêu cuộc sống, mang đến sự hưng thịnh và may mắn cho gia chủ tuổi Mậu Thìn.

Tuổi Mậu Thìn hợp cây Trường Sinh mang đến sức khỏe tốt

Trường sinh là một trong những loài cây cực kì phù hợp với người tuổi mậu thìn thuộc mệnh mộc. Ngay cái tên gọi của cây “trường sinh” cũng đã thể hiện sức sống mãnh liệt, phát triển tốt, đại diện cho sự trường tồn bất biến, mang đến tài lộc và sức khỏe cho cả gia đình.

Không chỉ có ý nghĩa về mặt phong thủy, cây trường sinh còn có thể hấp thụ các tia độc hại từ thiết bị văn phòng, máy tính, mang lại cảm giác thư giãn, giảm căng thẳng cho mọi người. Vì vậy mà người tuổi mậu thìn nên trưng ngay trên bàn làm việc của mình loại cây mang tên trường sinh này để sức khỏe của mình tốt hơn.

Cây trường sinh hợp người tuổi mậu thìn
Cây trường sinh hợp người tuổi mậu thìn

Tuổi Mậu Thìn hợp cây Cau Tiểu Trâm mang đến cuộc sống thịnh vượng

Cây Cau Tiểu Trâm sở hữu bộ là xanh tươi mượt cùng ngoại hình nhỏ nhắn dễ thương, loài cây này cũng rất phù hợp với tuổi mậu thìn, chúng mang nhiều ý nghĩa tốt đep. Mặc dù hình dáng nhỏ bé nhưng loại cây này lại có khả năng chịu khắc nghiệt, thể hiện ý chí vươn lên. Cau Tiểu Trâm là một loại cây trừ tà khí, khai thông vượng khí, mang đến tài lộc, may mắn, thịnh vượng cho chủ nhân sinh năm 1988.

Tuổi Mậu Thìn hợp cây hạnh phúc mang đến cuộc sống hạnh phúc

Cây hạnh phúc tượng trưng cho hạnh phúc, sự may mắn, viên mãn và đầm ấm. Đây là loài cây thuộc mệnh mộc rất hợp với tuổi mậu thìn sinh năm 1988. Người tuổi này nếu trang trí cây hạnh phúc trong nhà sẽ có được cuộc sống viên mãn viên mãn, hạnh phúc, sum họp. Ngoài ra, cây hạnh phúc ra hoa còn đem đến tài lộc và sự may mắn dành cho gia chủ tuổi mậu tý.

Tuổi Mậu Thìn hợp cây trầu bà đế vương xanh mang đến nguồn năng lượng tích cực

Cây trầu bà để vương xanh là loại cây thảo, mộc thành từng bụi nên dễ dàng chăm sóc. Trong phong thủy, trồng cây trầu bà đế vương xanh trong nhà sẽ truyền nguồn năng lượng tích cực cho gia chủ mệnh mộc tuổi mậu thìn. Đồng thời cây còn có khả năng kích thích may mắn, thịnh vượng.

Cây trầu bà để vương xanh hợp tuổi mậu thìn
Cây trầu bà để vương xanh hợp tuổi mậu thìn

Đặc biệt, người sinh năm 1988 đặt cây trầu bà xanh trong phòng làm việc không chỉ lọc không khí mà còn xua đuổi nguồn sát khí. Kích hoạt và thúc đẩy sao Tú Lục Chủ làm thi cử may mắn, đỗ đạt trạng nguyên cho người mạng Mộc.

Tham khảo thêm về các loại cây phong thủy thuộc mệnh mộc bằng video dưới đây:

Nơi bán cây cảnh phong thủy cho người tuổi Mậu Thìn ở đâu tại Hà Nội

Bạn đang muốn tìm kiếm cây cảnh phong thủy cho người tuổi Mậu Thìn? Bạn không biết mua cây cảnh phong thủy ở đâu đẹp chất lượng, lại nhận được tư vấn nhiệt tình? Bạn lại đang ở Hà Nội, không biết shop cây cảnh phong thủy nào cả. Bạn hãy ghé ngay hệ thống các cửa hàng của Cây Cảnh Hà Nội nhé!

Nơi bán cây phong thủy giá rẻ tại Hà Nội
Nơi bán cây phong thủy giá rẻ tại Hà Nội

Cây cảnh tại cửa hàng của Cây Cảnh Hà Nội luôn có mẫu mã đẹp cùng giá cả hợp lý cùng dịch vụ khách hàng chuẩn 5 sao. Cây cảnh Hà Nôihệ thống cửa hàng cây hoa cảnh trực tuyến chuyên cung cấp các loại cây hoa cảnh hợp phong thủy theo mệnh và theo tuổi.

Địa điểm bán cây phong thủy hợp tuổi mậu thìn
Địa điểm bán cây phong thủy hợp tuổi mậu thìn

Đặc biệt khi mua cây cảnh tại các cửa hàng của chúng tôi bạn sẽ nhận được nhiều ưu đĩ hấp dẫn cùng với dịch vụ giao hàng nhanh và tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên. Bạn chắc chắn sẽ hài lòng cả về chất lượng sản phẩm và thái độ phục vụ của Cây Cảnh Hà Nội.

Nơi bán cây phong thủy tại Hà Nội
Nơi bán cây phong thủy tại Hà Nội

Một số loại cây được yêu thích tại Cây Cảnh Hà Nội

  • Cây cảnh để bàn, cây phong thủy hợp hợp mệnh, cây nội thất văn phòng…
  • Các chậu Sen đá xương rồng đang được yêu thích hiện nay
  • Những chậu Lan Hồ Điệp sang trọng rất được ưa chuộng để bàn, trang trí phòng khách lý tưởng…
Cây phong thủy cho tuổi mậu thìn
Cây phong thủy cho tuổi mậu thìn

Ngoài ra, Cây Cảnh Hà Nội cũng cung cấp đa dạng các loại cây xanh trồng ban công sân thượng, cây trang trí decor… Còn chần chờ gì nữa mà không ghé ngay các cửa hàng của chúng tôi hoặc truy cập ngay caycanhhanoi.vn để chọn ngay một chậu cây xanh phù hợp nào!

Cây Cảnh Hà Nội – caycanhhanoi.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *