Dạ yến thảo loài hoa nở vào hè

Hoa gì nở vào mùa hè nhỉ? Đó là hoa dạ yến thảo, bạn đã trồng thử loại hoa này chưa? Nếu chưa thì hãy cùng tìm hiểu ngay nhé. Đây là một loại hoa đẹp đang rất được ưa chuộng hiện nay nhé. Cây thường được dùng để trang trí trong  nhà , ban công, sân vườn…

hoa gì trồng vào mùa hè
Hoa dạ yến thảo nhiều màu sắc

Đặc điểm của cây hoa dạ yến thảo:

Cây dạ yến thảo là loại cây thân mềm mọc nhiều vào mùa hè, đặc biệt ở nơi có nhiều ánh sáng cây sẽ cho hoa đẹp nhất. Hoa có nhiều màu khác nhau, mỗi màu đều có một nét đẹp riêng. Cánh hoa mỏng nhẹ, khi nở hoa xòe tròn đều, cành nhánh mềm mại rủ xuống quanh chậu treo. Thời kỳ nở hoa dạ yên thảo từ tháng 5 – 10

hoa gì trồng vào mùa hè
Hoa dạ yến thảo màu hồng

Dạ yến thảo chia làm 2 loại là dạ yến Thảo kép: Cây thân leo, hoa lớn, cánh kép với nhiều cánh đường kính của hoa có thể lên tới 13 cm. và dạ yến Thảo đơn: cây bụi, có rất nhiều hoa nhưng hoa chỉ có một lớp cánh đường kính của hoa khoảng 5 – 7.5 cm, dễ trồng và ít bị ảnh hưởng bởi sâu bọ.

hoa gì trồng vào mùa hè
Hoa dạ yến thảo treo trên ban công

Tác dụng của dạ yến thảo

Giống như cây hoa huỳnh anh và Hoa dừa cạn Cây dạ yến thảo được trồng để làm đẹp cho ngôi nhà, nó hút những khí độc hại, nhả khí oxi làm cho môi trường thêm trong lành hơn. Đồng thời nó còn giúp tô điểm cảnh quan xung quanh, làm dịu đi cái nắng oi ả của mùa hè.

hoa gì trồng vào mùa hè
Hoa dạ yến thảo xinh đẹp trồng trong chậu

Hoa gì nở vào mùa hè? Ta nên mua ở đâu:

Mua hoa ở caycanhhanoi.vn bạn nhé, chúng tôi luôn cung cấp những giống hoa đẹp nhất, khỏe mạnh nhất. Chất lượng và uy tín luôn được đặt lên hàng đầu.

Bài viết cùng chủ đề:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *