Sinh năm 1987 Tuổi Đinh Mão hợp cây cảnh phong thủy gì?

Bạn có biết tuổi Đinh Mão hợp cây cảnh phong thủy nào không? Loại cây cảnh nào có thể chiêu tài, kích lộc, khai vận tốt chon người tuổi đinh mão, mang đến cho họ nhiều thật nhiều may mắn. Đây là điều mà được rất nhiều người tuổi Đinh Mão quan tâm.

Sinh năm 1987 Tuổi Đinh Mão hợp cây cảnh phong thủy gì?
Sinh năm 1987 Tuổi Đinh Mão hợp cây cảnh phong thủy gì?

Nếu bạn là người sinh năm 1987 tuổi Đinh Mão hay có người thân, bạn bè… tuổi này thì Cây Cảnh Hà Nội nghĩ rằng bạn nên dành thời giant ham khảo bài viết dưới đây. Bởi, những loại cây này theo phong thủy có khả năng thay đổi vận mệnh, mang đến những điều may mắn đến với người tuổi Đinh Mão đấy, giúp họ luôn an yên và hạnh phúc, xua tan mọi căng thẳng mệt mỏi.

Cây cảnh phong thủy hơp tuổi Đinh Mão
Cây cảnh phong thủy hơp tuổi Đinh Mão

Đôi nét cần biết về người sinh năm 1987 tuổi Đinh Mão

Mỗi ngươi sinh ra theo văn hóa phương Đông điêu cẩm tinh một con vật khác nhau, bản mệnh khác nhau. Chính vì vậy mà tuy cùng tuổi Mão mà có người hợp với cây này, nhưng có người lại không, tất cả đều do bản mệnh chi phối. Vậy nên, hãy cùng tìm hiểu xem sinh những người sinh năm 1987 tuổi con gì, thuộc cung mệnh gì nhé!

Đôi nét về người tuổi Đinh Mão
Đôi nét về người tuổi Đinh Mão

Sinh năm 1987 tuổi con gì, mệnh gì?

Những người sinh năm 1987 cầm tinh con Mèo, năm sinh âm lịch là Đinh Mão. Người sinh năm 1987 tuổi Đinh Mão có năm sinh dương lịch từ 29/1/1987 đến 16/2/1988. Tuổi Đinh Mão thuộc mệnh Hỏa. Chính vì thế, những màu sắc phù hợp với người sinh năm 1987 mệnh Hỏa đó là đỏ, hồng, cam tím.

Cây cảnh phong thủy cho người sinh năm 1987
Cây cảnh phong thủy cho người sinh năm 1987

Tính cách của người tuổi Đinh Mão

Xét về tính cách, người sinh năm 1987 khá mạnh mẽ và rất nhiệt tình trong công việc cũng như trong các mối quan hệ với người thân, bạn bè. Họ khá vui tính nên luôn đem đến một bầu không khí tràn ngập tiếng cười và niềm vui. Tuy nhiên, đôi khi họ cũng có những tâm sự buồn giấu kín không thích để lộ ra bên ngoài hay chia sẻ nỗi niềm đến người khác.

Cây cảnh cho người tuổi đinh mão đẹp hợp phong thủy
Cây cảnh cho người tuổi đinh mão đẹp hợp phong thủy

Trong công việc, người tuổi Đinh Mão cùng thường xuyên nhận được sự ủng hộ, tín nhiệm của nhiều người. Họ luôn nỗ lực và cố gắng chu toàn mọi việc. Họ cũng khá nhanh nhạy để nhìn nhận, giải quyết vấn đề. Điểm mạnh về tính cách của gia chủ Đinh Mão nữa đó là biết cách phân biệt thiện, ác, biết thay đổi bản thân cho phù hợp hoàn cảnh, xu hướng chung. Tuy nhiên, người sinh năm 1987 hay bị xung đội nội tâm, có nhiều ý nghĩ mâu thuẩn lẫn nhau. Họ thường lo lắng về cuộc sống và không biết nịnh nọt lấy lòng người khác.

Cây phong thủy là vị cứu cánh cho người tuổi Đinh Mão
Cây phong thủy là vị cứu cánh cho người tuổi Đinh Mão

Chính vì vậy, những loại cây phong thủy hợp với tuổi đinh mão sẽ như một vì cứu tinh mang đến nhiều mắn may cho hông, giúp họ tiết chế những nhược điểm, phát huy điểm mạnh để có được sự thành công nhất định.

Người tuổi Đinh Mão hợp cây cảnh phong thủy có đặc điểm nào?

Những loại cây phong thủy cho người tuổi Đinh Mão sẽ có những đặc điểm gì, hãy dựa vào mệnh của ngũ hành để phân thích tìm ra những đặc điểm của loài cây phong thủy phù hợp với người sinh năm 1987 nhé.

Cây phong thủy mang đến may mắn cho người tuổi Đinh Mão
Cây phong thủy mang đến may mắn cho người tuổi Đinh Mão

Theo phong thủy vạn vật tồn tại đều được hình thành và vận động dựa trên thuyết âm dương và quy luật ngũ hành. Chính vì vậy chỉ cần dựa vào cung mệnh để tìm ra loại cây phù hợp với người tuôi Đinh Mão. Như thông tin ở trên người Tuổi Đinh Mão thuộc mệnh Hỏa sẽ phù hợp với những loài cây thuộc mệnh hỏa và mệnh Mộc.

Đặc điểm cây phong thủy hợp tuổi Đinh Mão
Đặc điểm cây phong thủy hợp tuổi Đinh Mão

Đặc điểm những loài cây phong thủy tuổi Đinh Mão 1987 nên sử dụng

Dựa trên quy luật ngũ hành, tuổi Đinh Mão sẽ hợp cây cảnh phong thủy mang màu sắc bản mệnh của Mộc, bởi vì Mộc sinh Hỏa (tương sinh tốt cho Hỏa). Đồng thời, nhóm cây bản mệnh (tức thuộc mệnh Hỏa) cũng là gợi ý hay, vì cùng mệnh có thể hỗ trợ để tiếp thêm sức mạnh cho nhau.

Tuổi đinh mão hợp cây cảnh mệnh Hỏa và mệnh Mộc
Tuổi đinh mão hợp cây cảnh mệnh Hỏa và mệnh Mộc

Cụ thể những loại cây hợp tuổi đinh mão sẽ có các màu: xanh lá cây, xanh nõn chuối (thuộc hạnh mộc); các màu đỏ , hồng, cam, tím (thuộc hành hỏa)

Cây đế vương đỏ hợp người sinh năm 1987
Cây đế vương đỏ hợp người sinh năm 1987

Ngoài ra, nhóm cây có màu trắng, xám, ghi thuộc hành Kim cũng có thể lựa chọn làm cây phong thủy tuổi Đinh Mão 1987. Tại vì, dù nằm trong mối quan hệ tương khắc, nhưng do Hỏa khắc Kim, có thể nung chảy được Kim nên không quá nguy hại. Tuy nhiên, nếu các bạn muốn sử dụng nhóm cây này cũng nên hạn chế không nên trưng quá nhiều vì Kim sẽ lấn át Hỏa.

Cây vạn lộc mang đến may mắn cho người tuổi đinh mão
Cây vạn lộc mang đến may mắn cho người tuổi đinh mão

Năm 1987 Tuổi Đinh Mão hợp cây cảnh nào?

Sau khi nắm bắt được đôi nét về tính cách, bản mệnh, đặc điểm cây phù hợp với tuổi đinh mão 1987 thì hãy lựa chọn những loại cây phù hợp với sử thích của mình để trang trí cho không gian sống và là việc thêm phần sinh động hơn nhé!

Lựa chọn cây phong thủy hợp tuổi đinh mão
Lựa chọn cây phong thủy hợp tuổi đinh mão

Sau đây, Cây Cảnh Hà Nội sẽ gợi ý bạn những loài cây cảnh phong thủy hợp tuổi đinh mão đem đến may mắn, tài lộc, thịnh vượng cho người tuổi Đinh Mão mệnh hỏa, cùng tham khảo nhé!

Cây cảnh phong thủy để bàn cho người sinh năm 1987
Cây cảnh phong thủy để bàn cho người sinh năm 1987

Sinh năm 1987 tuổi Đinh Mão hợp cây cảnh thuộc hành Hỏa

Tuổi Đinh Mão hợp cây hoa lan hồ điệp hồng, tím, đỏ mang đến cuộc sống giàu có

Hoa lan hồ điệp mang vẻ đẹp sang trọng, quý phái là nữ hoàng của các loại hoa lan cũng mang đến nguồn năng lượng may mắn và có khả năng xua đuổi tà khí. Loại hoa lan này còn giúp thăng bằng tiền tài, sự hòa hảo và của cải. Chúng còn là biểu tượng của sự giàu cóm của tình yêu và của quyền lực.

Tuổi Đinh Mão hợp cây hồng môn mang đến may mắn tài lộc

Cây hồng môn là loài cây thuộc mệnh Hỏa nên rất phù hợp với người tuổi Đinh Mão, loài cây này mang đến may mắn tài lộc cho người mệnh Hỏa và mệnh Thổ. Hơn nữa hồng môn còn là biểu tượng của tình yêu, lòng hiểu khách. Đây là món quà tặng khai trương, tân gia ý nghĩa cho dành cho người tuổi Đinh Mão. Nên đặt cây theo hướng Đông Nam thì cây có thể phát huy hết khả năng phong thủy giúp gia chủ gặp nhiều may mắn.

Tuổi Đinh Mão hợp cây phú quý mang đến sự giàu sang

Phú quý cái tên đã thể hiện tất cả, chung là loài cây thuộc mệnh Hỏa có khả năng mang đến sự giàu sang, phú quý, tiền tài của cải, công thành doanh toại cho người tuổi Đinh Mão. Hơn nữa phú quý còn mang đến sự may mắn, là biểu tượng của sự bình an tốt lành.

Tuổi Đinh Mão hợp cây đuôi công tím mang đến sự thình vượng

Cây đuôi công tím sở hữu bộ lá đẹp tượng trưng chơ sự may mắn, thịnh vượng, tài lộc trong phong thủy. Cây Đuôi Công Tím trồng trong nhà sẽ hút rất nhiều tài lộc và mang lại may mắn cho gia chủ tuổi Đinh Mão. Do đó, rất nhiều gia chủ sinh năm 1987 đã lựa chọn đuôi công làm cây cảnh để bàn trong gia đình.

Tuổi Đinh Mão hợp cây thịnh vượng mang đến sự an khang

Thịnh Vượng là loài cây phong thủy mang đến những điều tốt đẹp, may mắn cho gia chủ sinh năm 1987, góp phần tô điểm cho tô điểm không gian sống, làm việc thêm phần sang trọng và cuốn hút. Cây Thịnh Vượng đem đến sự an khang, hưng thịnh rất thích hợp làm quà tặng trong các dịp đặc biệt cho người tuổi đinh mão. Ngoài ra, cây thịnh vượng còn có tác dụng trừ tà, xua đi những xui xẻo trong cuộc sống, củng cố niềm tin và sự hưng thịnh, giàu sang cho gia chủ, công ty của người tuổi đinh mão.

Tham khảo thêm các loài cây cảnh thuộc mệnh Hỏa bằng video dưới đây.

Sinh năm 1987 Đinh Mão hợp cây cảnh thuộc mệnh Mộc

Tuổi Đinh Mão hợp cây lan quân tử mang đến những điều thuận lợi

Lan quân tử là loài cây có khả năng mang đến may mắn và thuận lợi chon người tuổi Đinh Mão sinh năm 1987. Chúng tượng trưng cho sức sống mãnh liệt, vững chắc, là biểu tượng của sự phú quý, thịnh vượng và trường tồn mãi mãi. Người tưởi Đinh Mão trưng bày cây lan quân tử trên bàn máy tính sẽ giúp tăng tài vận, hút thêm tài lộc.

Tuổi Đinh Mão hợp cây lưỡi hổ mang đến vận may và xua đuổi xui xẻo

Cây lưỡi hổ có khả năng xua đuổi xui xẻo và mang đến vận may cho gia chủ tuổi đinh mão cũng như các thành viên trong gia đình của họ. Với lá có dạng đầu nhọn cây lưỡi hỗ còn tượng trưng cho sức mạnh của chúa tể sơn lâm tránh khỏi những điều xấu xa trong cuộc sống, thể hiện sự quyết đoán, dũng mãnh và uy nghiêm.

Tuổi Đinh Mão hợp cây trường sinh mang đến sự trường tồn

Cây trường sinh trong phong thủy là loại cây tượng trưng cho sức khỏe, may mắn, tài lộc và sự trường tồn cùng ý chí vương lên trong cuộc sống; hơn nữa chúng còn là biểu tượng cửa sự sinh sôi, nảy nở… Bên cạnh đó những chiếc là trường sinh mọc thành tầng liên kết với nhau với ngụ ý gắn kết các thành viên trong gia đình hoặc gắn kết các đồng nghiệp. Trường sinh là loại cây thuộc hành mộc nên rất phù hợp với người tuổi Đinh Mão.

Tuổi Đinh Mão hợp cây tùng bồng lai mang đến sự thịnh vượng

Cây tùng bồng lai trong phong thủy cũng rất hợp với người tuổi đinh mão. Người sinh năm 1987 trang trí cây tùng này trong không gian sống và làm việc sẽ gặp được quý nhân phò trợ, đồng thời sẽ gặp được nhiều may mắn, đem đến sức khỏe, sự thịnh vượng.

Tuổi Đinh Mão hợp cây đế vương xanh mang đến quyền lực

Cây Đế Vương Xanh là loại cây thuộc hanh mộc nên rất phù hợp cho người tuoir Đinh Mão. Chúng giúp người sinh tuổi này gặp that nhiều may mắn, sự thăng tiến trong sự nghiệp. Đồng thời cây trầu bà để vương xanh còn tượng trưng cho quyền lực rất thích hợp với người lãnh đạo, quản lý tuổi đinh mão.

Tham khảo thêm các loài cây cảnh thuộc mệnh Mộc bằng video dưới đây.

Tổng kết

Bạn đã tìm ra câu trả lời cho câu hỏi: Sinh năm 1987 tuổi Đinh Mão hợp cây cảnh phong thủy nào rồi đúng không? Vậy thì nhanh tay đến các của hàng cây hoa cảnh để lựa chọn những loại cây phong thủy hợp mệnh hoặc làm quà tặng cho người tuôi Đinh Mão nào?

Nơi bán cây phong thủy hợp tuổi hợp mệnh tại Hà Nội
Nơi bán cây phong thủy hợp tuổi hợp mệnh tại Hà Nội

Nếu bạn đang ở Hà Nội, chưa biết mua cây cảnh phong thủy ở đây thì hãy ghế ngay các cửa hàng trong hệ thống của Cây Cảnh Hà Nội nhé! Tại đây bạn sẽ tìm thấy những mẫu chậu cây cảnh phong thủy đẹp mắt và phù hợp với mệnh của bạn đây. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết nhất. Chúc bạn tìm được loài cây cảnh như ý!

Cây Cảnh Hà Nội – caycanhhanoi.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *