Bí quyết ngày Tết chọn cây cảnh chưng lấy hên cực hay

Việc ngày Tết chọn cây cảnh chưng lấy hên đã trở thành một phong tục đẹp của người dân Việt Nam vốn sống hòa hợp với thiên nhiên. Bên cạnh các loài hoa quen thuộc ngày Tết như mai, đào, cúc vạn thọ,… thì cây cảnh là cây ăn quả đẹp thu hút tài lộc đang được ưa chuộng. Bài viết dưới đây sẽ mách bạn những loại cây cảnh đẹp mà còn có ý nghĩa tài lộc may mắn cực hay.

Cây thanh long chưng lấy hên ngày Tết

tet-chon-cay-canh-chung-lay-hen

Tết chọn cây cảnh chưng lấy hên không chỉ cần đẹp mắt, màu sắc phong phú mà còn phải mang ý nghĩa phong thủy mang đến tài lộc dồi dào và vạn sự may mắn cho gia chủ. Cây thanh long là một trong những lựa chọn hấp dẫn của nhiều người yêu thích cây cảnh ngày Tết. Không chỉ cho quả đẹp mắt mà cây thanh long còn mang ý nghĩa biểu trưng cho sự cát tường và thịnh vượng. Thích hợp với chưng trong chậu, cây thanh long sẽ trở nên tươi lâu hơn bởi được cung cấp một lượng nước cũng như chất dinh dưỡng từ đất đầy đủ. Đặc biệt, cây thanh long có giá thành khá ổn định, dao động từ 1 triệu đến 1,5 triệu cho một chụm cây 15 quả trở lên.

Chơi bưởi ngày Tết tài lộc vào như nước

tet-chon-cay-canh-chung-lay-hen

Các loại cây cảnh được chọn phải đáp ứng những tiêu chuẩn không đơn giản mà rất kỹ lưỡng và khắt khe. Không chỉ đẹp về hình dáng, dáng hướng lên, vươn rộng lá mà còn phải mang ý nghĩa riêng của sự thịnh vượng và may mắn. Và như vậy cho nên Tết chọn cây cảnh chưng lấy hên là những chậu bưởi  ngày đầu năm mới. Với ý nghĩa biểu trưng cho sự căng tròn, mát lành và hứa hẹn một năm mới an khang, thịnh vượng, mọi sự đều hanh thông, vạn sự như ý muốn.

Đặt cây quất ngày Tết thu được nhiều tài lộc

tet-chon-cay-canh-chung-lay-hen

Với ý nghĩa đem lại cát khí lớn lao và tài lộc dồi dào nên chậu quất ngày Tết được các gia đình lựa chọn một cách phổ biến. Những cây quất có lá xanh tốt, nhiều quả vàng biểu tượng cho một sức sống căng tràn, mãnh liệt, từ đó, nhiều nhà tâm niệm rằng chọn cây cảnh ngày Tết lấy hên như chọn cây quất cảnh vì niềm vui và may mắn cả năm tới.

Cây sung biểu tượng cho sự sung túc, giàu có

tet-chon-cay-canh-chung-lay-hen

Cây sung sai quả không chỉ là loại cây cảnh ưa chuộng chưng trong sảnh nhà mà còn để chưng trong ngày Tết để cầu mong sự may mắn, sung túc. Không những thế, cây sung sai quả với thế dáng đẹp còn có thể làm đẹp cho không gian sống, làm cho căn nhà của bạn trở nên sang trọng và quý phái. Chọn cây cảnh ngày Tết lấy hên là cây sung vừa làm đẹp cho căn nhà của bạn lại vừa có ý nghĩa phong thủy cực tốt cho gia chủ.

Hi vọng bài viết trên đây đã mách bạn những cách thức thú vị để Tết chọn cây cảnh chưng lấy hên. Chúc các bạn có một năm mới mạnh khỏe, an khang thịnh vượng!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *