Cây cảnh làm quà tặng tri ân khách hàng cuối năm

Cây cảnh làm quà tặng tri ân khách hàng cuối năm, tại sao không? Cây cảnh không chỉ tô điểm cho không gian nội thất thêm phần đẹp hơn và tươi vui hơn mà còn là quà tặng gửi đến người thân, bạn bè, đồng nghiệp hay khách hàng đối tác… vô cùng ý nghĩa vào những dịp quang trọng; đặc biệt là cuối năm.

Cây cảnh quà tặng tri ân khách hàng cuối năm
Cây cảnh quà tặng tri ân khách hàng cuối năm

Hiện tại có rất nhiều ý tưởng cho quà tri ân cho khách hàng vào dịp cuối năm; nhưng tặng cho khách hàng những chậu cây cảnh thì quả thật đó là sự lựa chọn vô cùng hợp lý.

Chậu cây cảnh in logo
Chậu cây lưỡi hổ in logo quà tặng tri ân ý nghĩa

Vì sao nên lựa chọn cây cảnh để làm quà tặng?

Đầu tiên, tặng những cây cảnh như một món quà độc đáo giúp mọi người gần gũi với thiên nhiên hơn, giúp không gian làm việc luôn tươi mát và trong lành.

Chậu cây cảnh làm quà tri ân khách hàng
Chậu cây cảnh làm quà tri ân khách hàng

Tiếp theo, bất cứ mọi món quà mà bạn tặng cho khách hàng, khách hàng sẽ dùng và hết. Nhưng đối với cây cảnh để bàn thì khách hàng sẽ luôn chăm sóc và trông nom chúng mỗi ngày, điều đó chứng tỏ khách hàng sẽ luôn luôn nhớ đến bạn, làm cho mối quan hệ của bạn và khách hàng trở nên gắn kết hơn.

Cây cảnh làm quà tri ân ý nghĩa
Cây cảnh làm quà tri ân ý nghĩa

Cuối cùng, cây cảnh có tác dụng lọc không khí rất tốt đồng thời ngăn cản được các tia phát ra từ máy tính gây ảnh hưởng đến mắt và da.

Lựa chọn cây cảnh làm quà tặng khách hàng thân thiết
Lựa chọn cây cảnh làm quà tặng khách hàng thân thiết

Sau đây, cùng cây cảnh Hà Nội điểm qua một số loại cây cảnh làm quà tặng được mọi người yêu thích nhé!

Cây cảnh làm quà tặng tri ân khách hàng cuối năm

Cuối năm là dịp các bạn gửi gắm đến khách hàng những lời tri ân sâu sắc cũng như những món quà tri ân để bày tỏ sự kính trọng và biết ơn khách hàng đã ủng hộ cho bạn trong một thời gian nhất định. Vì mỗi khách hàng thân thiết như là người bạn đồng hành của bạn trong chặng đường dù hưng hay thịnh.

Chọn cây cảnh làm quà tặng
Chọn cây cảnh làm quà tặng

Sau đây là những loài cây cảnh làm quà tặng tri ân cuối năm được rất nhiều cách hàng yêu thích; mời các bạn cùng tham khảo:

Cây lưỡi hổ quà tặng

Cây lưỡi hổ cũng là một lựa chọn đặc biệt để dành tặng khách hàng vào dịp cuối năm này. Lưỡi hổ luôn khỏe mạnh, vững vàng và vươn thẳng về phía trước  giống như sự đồng hành của bạn và khách hàng.

Theo quan niệm phương Đông, ai sở hữu được chậu cây lưỡi hổ sẽ được Bát Tiên tặng cho tám món quà hay còn gọi là Bát Công Đức Thủy; bạn còn chần chừ gì mà không tặng cho khách hàng một chậu cây lưỡi hổ với ý nghĩa đăch biệt này chứ?

Cây trúc mây

Từ muôn đời xưa, cây tre cây trúc là niềm cảm hứng bất tận của rất nhiều tác phẩm nghệ thuật, là người bạn đồng hành của dân tộc Việt Nam ta từ những ngày đầu dựng nước và giữ nước. Cây trúc mây  là một trong những món quà tri ân thanh lịch nhưng rất ý nghĩa đồng thời cũng là biểu tượng cho sự trung thực, thẳng thắng gắn bó keo sơn của bạn và khách hàng.

Cây trúc mây khai trương kiểu Hàn
Cây trúc mây quà tặng chúc mừng năm mới

Trúc mây là dòng cây bụi thưa, thân cây nhẵn có nhiều đốt, mọc thành từng khóm to, rễ chắc khỏe. Lá cây trúc mây màu xanh đậm dạng kép chân vịt, chia 5 – 10 lá phụ dạng dải.Trúc mây đại diện cho sự gắn kết, thành công trong công việc đồng thời cây có tác dụng thanh lọc không khí. Đặt chậu cây trúc mây lên bàn làm việc hoặc nhà của khách hàng thì chắc khách hàng sẽ luôn luôn nhớ đến bạn.

cây trúc mây
cây trúc mây làm quà tặng

Cây đại tứ lan (Cây lan chi)

Một trong những cây để bàn luôn xanh tốt quanh năm, ít khi rụng lá và dễ trồng, dễ chăm sóc.  Lá đại tứ lan  có lá hình giáo, mọc tập trung ở đỉnh thân. Phiến lá mềm màu xanh bóng, có sọc trắng vàng ở mép lá. Trên mặt tán lá dài của cây có những dải màu đối xứng qua gân lá, gân lá cây màu xám đậm nằm giữa phiến lá.

Đặt cây đại tứ lan trên bàn làm việc sẽ giúp khách hàng của bạn có một không gian sang lên đồng thời mang lại nhiều lợi ích đối với sức khỏe cũng tinh thần của khách hàng. Nhiều nghiên cứu khoa học cho thấy để cây đại tứ lan gần bạn sẽ giúp đầu óc thư giãn, tăng hiệu suất làm việc và phát huy tốt tính sáng tạo cũng như khả năng tập trung.

cây lan chi làm quà tặng tri ân cuối năm
cây lan chi làm quà tặng tri ân cuối năm

Cây Đuôi Công Lá Tím

Cây đuôi công lá tím được đặt tên dựa theo tên một  loài chim đẹp nhất trong thiên nhiên, rực rỡ giống hệt như một bức trang thiên nhiên sống đông dưới cây cọ của một họa sĩ tài ba. Lá cây có dạng hình tròn nhìn như lá cây dong, hơi thon nhọn ở phần đầu lá, màu sắc lá độc đáo với đường hoa văn hình ven gân lá trông giống như chiếc đuôi của con chim công.

 

Cây đuôi công lá tím có thể ra hoa và kết quả như mối mối quan hệ của bạn và khách hàng- thành công của chặn đường đồng hành cùng nhau.

Cây đuôi công tặng đối tác cuối năm
Cây đuôi công tặng đối tác cuối năm

Cây Vạn Niên Thanh

Cái tên vạn niên thanh có nghĩa là ngàn năm thanh bạch, ngàn năm tươi tốt biểu tượng sự tươi tốt và vững bền của bạn và khách hàng. Ngoài ra, đặt cây trên bàn làm việc lọc không khí; lại hóa giải các luồng sát khí; đặc biệt là kích hoạt, thúc đẩy sao tứ lục sẽ mang đến nhiều may mắn, thịnh vượng và cát tường cho khách hàng.

Cây vạn niên thanh
Cây vạn niên thanh làm quà tặng cuối năm

Như vậy thì chọn cây vạn niên thanh làm quà tri ân khách hàng thì còn gì ý nghĩa hơn. Bạn tặng Vạn Niên Thanh cho khách hàng là ý cầu chúc khách luôn khỏe, tươi trẻ đầy sức sống và gắn bó bền chặt với bạn hơn trong mọi thăng trầm của cuộc sống.

Cây Bình An 

Cây bình an nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn từ  người đối diện bởi hình dáng nhỏ nhắn nhưng đặc biệt khác lạ. Lá cây hình bầu dục; có đường viền màu trắng chạy dọc trên mặt lá rất ấn tượng. Mỗi chiếc lá có khoảng 3-4 đường viền tùy kích thước; kết hợp với thân cây nhỏ nên rất đẹp và sinh động.

Cây bình an làm quà tặng
Cây bình an làm quà tặng

Cây bình an là loại cây dễ trồng; dễ chăm sóc và có giá trị mỹ quan cao. Giống như cái tên của cây; cây bình an mang ý nghĩa của sự an yên; cầu chúc cho mọi việc được suông sẻ. Thể hiện sự bình thản; thư thái ung dung khác hẳn với cuộc sống hối hả; vội vã ngoài kia. Bởi vậy, Cây bình an thường được nhiều người lựa chọn làm quà tri ân khách hàng để thay cho lời chúc tốt đẹp

Cây Ngọc Bích

Cây ngọc bích có lá mọng nước; mọc đối xứng nhau trông tạo nên vẻ tươi mới của cây. Phần đẹp nhất của cây không thể không nhắc đến là những chiếc lá non; xanh mướt và căng bóng; nhìn như những viên ngọc bích đúng như tên gọi của chúng. Loại cây này tượng trưng cho mối quan hệ gắn kết lâu năm và sẻ chia. Nếu bạn đang muốn lựa chọn một loại cây cảnh làm quà tri ân cho khách hàng thì không thể bỏ qua loại cây này.

Cây ngọc bích hợp cung hoàng đạo cự giải
Cây ngọc bích quà tặng khách hàng cuối năm

Tặng loại cây này cho khách hàng vào dịp cuối năm như một lời cảm ơn sâu sắc và chân thành nhất đến khách hàng. Chúc khách hàng chuẩn bị đón một năm mới tràn đầy sức sống; luôn tươi mới và thành công trên mọi việc.

Cây Sen Đá (Liên Đài)

Cây sen đá thường mọc nhiều trên môi trường nhiều đá sỏi và khô cằn. Cây tích trữ nhiều nước và có lớp vỏ cứng để thích nghi với môi trường khắc nghiệt. Hình dáng của cây như những bông sen màu xanh trông thật cuống hút. Cây thuộc loại dễ trồng và xanh tốt quanh năm tựa như loài cây sống đời.

cây sen đá làm quà tặng
cây sen đá làm quà tặng

Cây sen đá mang ý nghĩa biểu tượng của tình yêu trọn vẹn; đong đầy; mãnh liệt cực kỳ phù hợp dành tặng cho khách hàng. Tặng khách hàng một chậu Sen Đá như một lời cảm ơn chân thành dành cho người đã đồng hành cùng bạn trên con đường đã; đang và sẽ đi trong sự nghiệp.

Cây sen đá làm quà tặng
Cây sen đá làm quà tặng

Cây Vạn Lộc (Cây Thiên Phú)

Cây vạn lộc thường có hai loại: vạn lộc lá đỏ và vạn lộc lá xanh.Cây vạn lộc là cây thân thảo, lá non màu hồng( xanh) nhạt, khi già có màu hồng( xanh) đậm; cây có rễ chùm. Cũng giống như loại hoa thiên ý, hoa vạn lộc có màu trắng ngà; nhụy màu kem vàng tựa như đôi vàng tay nâng niu một tòa tháp cao tạo nên sự ấn tượng và thu hút.

Cây Vạn Lộc tượng trưng cho may mắn; tài lộc và thịnh vượng. Người ta tin rằng trồng Vạn Lộc còn có tác dụng trừ tà; xua đuổi những điều không may mắn. Chính vì vậy cây được yêu thích trồng làm cây nội thất; cây văn phòng và cây để bàn.

Cây vạn lộc hợp tuổi Tý
Cây vạn lộc làm quà tặng cuối năm

Cây Phát Lộc

Cây phát lộc là giống cây thân thẳng; mềm dẻo có nhiều đốt rỗng. Mỗi đốt đều có màu xanh và mang mầm sinh trưởng tựa như đang chứa đựng sức sống tiềm tàng. Từ mắt tại các đốt cây mọc ra những chiếc lá màu xanh với đường gân vàng hoặc xanh sẫm với hình dạng khác nhau. Tuy nhiên khác với cây trúc; thân cây phát lộc khá mềm dẻo nên có thể tạo hình như ý muốn của bạn.

Cây phát lộc trong phong thủy có nhiều ý nghĩa tốt; mang trong mình sự may mắn, sức sống và vượng khí. Tặng cây phát lộc cho khách hàng giúp thu hút các dòng năng lượng tích cực đến bạn; đồng thời gửi gắm đến khách hàng lời tri ân sâu sắc nhất.

Cây Trường Sinh

Cây trường sinh là loại cây có thân nhẵn bóng; mọng nước tượng trưng cho sức sống căng tràn mạnh mẽ; tuổi thọ cao. Lá cây trường Sinh mọc ra từ thân và gốc có hình tròn dày; mọng nước màu xanh bóng rất hấp dẫn. Tuy vậy cây lại có sức kháng chịu rất tốt nên dường như cây hoàn toàn không có sâu bệnh.

Cây trường sinh tặng tri ân khách hàng
Cây trường sinh tặng tri ân khách hàng

Lá Trường Sinh xum xuê đại diện cho sự sinh sôi nẩy nở thu tài lộc; may mắn; thịnh vượng và đạt nhiều thành công,… Vì vậy, loài cây phong thủy này được nhiều người lựa chọn để làm quà tri ân khách hàng trong dịp cuối năm.

Cây Hương Thảo

Cây hương thảo mọc thành từng bụi, lá nhiều sum suê, hẹp, hình dải, có mép gập xuống, không cuống, màu xanh sẫm và nhẵn ở trên, phủ lông rải rác màu trắng ở mặt dưới. Cây hương thảo có mùi hương dịu nhẹ giúp tinh thần thoải mái; giải tỏa những căng thẳng mệt mỏi. Ngoài những giá trị thẩm mỹ thì hương thảo có tác dụng giúp ngăn ngừa bệnh ung thư da và ung thư vú rất hiệu quả.

Ngoài ra, cây hương thảo còn có tác dụng xua muỗi;  trị liệu bằng xoa bóp; sản xuất mỹ phẩm và dược phẩm. Với những tác dụng mà cây hương thảo mang lại thì đây sẽ là lựa chọn thích hợp để bạn bày tỏ sự quan tâm chan thành đến khách hàng.

Cây Hồng Môn

Cây hồng môn có tên gọi xuất phát từ sắc đỏ, cam, hồng của hoa. Cây có lá xanh to bản hình tim; cuống lá hình ống trụ khá dài; hoa có lá bắc hình trái tim; ở trên đính hoa tự thuôn tròn hình dạng như ngà voi; màu vàng nhạt. Cây hồng môn đòi hỏi ít sự chăm sóc khác hơn là tưới nước và bón phân thường xuyên và dung nạp với một loạt các điều kiện ánh sáng.

Về ý nghĩa phong thủy, hoa hồng môn được biết đến phổ như một biểu tượng của sự hiếu khách; bởi vẻ đẹp kỳ lạ này phát triển mạnh trong căn nhà của khách hàng của bạn. Tặng cây hồng môn cho khách hàng chắc chắn sẽ khiến họ luôn luôn nhớ đến bạn và sẽ là khách hàng lâu dài của bạn.

Cây Hoa Sống Đời

Cây hoa sống đời là loại cây lá bỏng, mọng nước, phiến lá hình bầu dục, nhọn ở phần đầu, màu xanh thẫm, rìa lá có răng cưa. Cây ra hoa màu sắc sặc sỡ và đa dạng như hồng, đỏ cam,… Cây mang tên “sống đời” vì đặc tính dễ sống và sống lâu năm của cây; lá chỉ cần rơi xuống đất là mọc lên cây con.

Cây hoa sống đời làm quà tặng khách hàng cuối năm
Cây hoa sống đời làm quà tặng khách hàng cuối năm

Cũng vì thế, loài cây là biểu tượng cho sự trường thọ và mạnh khỏe; đồng thời thể hiện tình gắn bó giữa người với người, thích hợp đặt bàn làm việc gắn kết đồng nghiệp; khách hàng với nhau. Cũng nhờ cây này mà công việc của bạn luôn trở nên suôn sẻ, nhẹ nhàng.

Cây hoa sống đời trồng trong nhà an toàn
Lựa chọn cây hoa sống đời làm quà tặng khách hàng

Cây Trầu Bà Nam Mỹ 

Cây trầu bà nam mỹ có lá giống lưng rùa là loài cây vượng vận bảo hộ bình an trong nhà của khách hàng. Theo quan niệm phương bắc, ai sở hữu loại cây này se luôn tràn đầy phúc lộc, thăng quan tiến chức. Trúc lưng rùa phong thủy là loài cây phong tài tiến phúc hạnh phúc toàn gia lá xanh tươi ý nghĩa tốt lành sinh khi dồi dào.

Cây trầu bà nam mỹ làm quà tặng khách hàng
Cây trầu bà nam mỹ làm quà tặng khách hàng

Trên đây là một số loài cây cảnh làm quà tri ân khách hàng dịp cuối năm. Mong bạn đọc lựa chọn được loại cây phù hợp với khách hàng. Kính chúc bạn sẽ luôn đồng hành và giữ vững mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.

Để tham khảo thêm các mẫu chậu cây cảnh quà tặng; bạn hãy lên hệ với chúng tôi:

Công ty TNHH MTV Cây cảnh Hà Nội

  • Shop: Cây cảnh Hà Nội
  • Địa chỉ: 616 Hoàng Hoa Thám, Bưởi, Tây Hồ, Hà Nội
  • Hotline: 0915.885.558 – 0966.623.933 – 0981.525.055
  • Zalo, Viber: 0915.885.558
  • Facebook: https://www.facebook.com/caycanhhanoi
    Cây trường sinh làm quà tặng
    Cây trường sinh làm quà tặng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *